giới thiệu in ấn bìa sơ mi bạn cần để ý

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 14/3/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bìa sơ mi là 1 dụng cụ rất thực dụng trong cuộc sống hằng ngày cho tất cả mọi người, mọi lữa tuổi đều có khả năng dùng cùng các kiểu khác nhau tùy vào sở thích mỗi người. Có nhều bí quyết in bìa sơ mi rất nhiều chủng loại mà các công ty nên quan tâm để thành ra các sản phẩm phong phú thu hút khách hàng và tại được sự đa sắc cho sản phẩm. Còn ngại gì mà ko cũng tìm hiểu các giới thiệu in bìa sơ mi dưới dây.



    một. In bìa sơ mi nhựa
    [​IMG]

    Bìa sơ mi nhựa hay còn gọi là in Folder có khả năng được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau như nhựa trong hoặc nhựa sữa cùng các hoạ tiết, màu sắt tùy ý theo cấu tạo, theo thị yếu quý khách từ đó tạo nên một nét riêng biệt cho hãng sản phẩm này của doanh nghiệp. Chúng rất tiện lợi cho việc đưng những loại giấy tờ với độ bền cao & khả năng không bị thấm mưa, ko bị úa màu. In bìa sơ mi nhựa hiện nay trở thành lĩnh vực quan trọng và đòi hỏi cải tiến kỹ thuật thường xuyên để đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp cũng như sự cạnh tranh từ các doanh nghiệp khác.

    hai. In bìa sơ mi nylon lá


    Bìa sơmi nylon 2 lá kiểu bìa đơn giản nhất tuy nhiên cũng thú hút hiện nay với 2 lá nhựa kẹp dày giúp lưu giữ & bảo quản giấy tờ, tài liệu, hồ sơ. thiết kế đơn giản, gọn gàng mà lại tiện lợi vừa tiết kiếm được nhiều nhất đem lại cho người xài cảm giác không nặng nhàng hơn mỗi khi sử dụng. Nếu đã yêu thích loại này thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một kiểu để đựng những tài kiệu hay các thứ giất tờ quan trọng của bạn.

    ba. In bìa sơ mi nút


    In bìa sơ mi một nút là dạng bìa cùng các mẫu mã đẹp, đơn giản nhưng nhiều chủng loại. Bìa nhựa dày nhưng hướng dẫn với 1 nút gài rất sức gọn nhẹ giúp cho việc lưu giữ & bảo quản giấy tờ, tài liệu, hồ sơ thật chắc chắn, thật tiện lợi với không gian lưu trữ rộng hơn bao giờ hết. Thích hợp cho các người đi công tác mang theo bên mình hay những buổi sinh hoạt ngoại khóa của học sinh sử dụng thì thật tiện lợi.

    Loại in bìa sơ mi nào cũng vậy hướng dẫn cần yêu thích là bạn đã có ngay 1 mẫu mà mình mong muốn và phù hợp cùng giá tiền. chỉ cân đến một đại lý văn phòng phẩm nào đó là bạn đã có khả năng thỏa sức lựa với rất nhiều loại tổng hợp khác nhau nhưng để có một bìa sơ mi riêng biệt mang theo thương hiệu sản phẩm thì bạn nên đến với cty in bìa sơ mi tại công ty in offset HCM Cao Huy Hoàng chúng tôi, chúng tôi có khả năng cấu tạo miễn phí mẫu in bìa sơ mi riêng biệt cho bạn, cấu tạo đến khi nào bạn vừa lòng mới thôi.

    Tại Cao Huy Hoàng chúng tôi đang phân phối : In bì thư ; In card visit ; In giấy tiêu đề ; In tờ rơi ; In Folder ; In túi giấy ; In catalogue .v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    in biểu mẫu giá rẻ nhất ở HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Liên hệ dịch vụ in ấn Tân Phú Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Sài Gòn
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    web site in bia so mi gia re o HCM : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này