Giới thiệu các bạn gia sư dạy vẽ hội họa

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 30/8/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngô Thị Hậu
    Là Sinh viên khoa Quy hoạch vùng và đô thị trường ĐH Kiến trúc Hà Nội
    Sống tại gần Đại Học Kiến Trúc Hà Nội-km10-nguyễn trãi-thanh xuân - Thanh Xuân - Hà Nội
    - Môn Vẽ: Mẫu giáo đạt giải nhì môn hội họa cấp huyện
    Cấp 1 và cấp 2 điểm vẽ luôn đạt loại giỏi hoặc 8,5 trở lên. Đại học các môn liên quan đến hội họa đều đạt B trở lên.
    - Luyện chữ đẹp đã đạt giải ba trong cuộc thi luộn chữ cấp huyện năm lớp 3 tiểu học
    -Môn toán luôn đạt điểm trung bình 8,0 trở lên thời THCS và PTTH
    Vũ Huệ Anh
    Là Sinh viên khoa Giáo dục Mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
    Sống tại ngõ 48, đường nguyễn khánh toàn, cầu giấy - Cầu Giấy - Hà Nội
    Mình đang học Mầm non nhưng kiến thức Văn và Sử rất khá bởi đã từng 2 năm cấp 2 đi thi đội tuyển Sử và đạt được thành tích ổn. Hai năm cuối cấp 3 cũng tham gia đội tuyển Văn và giành được giải Nhì cấp quận/huyện. Cũng bởi mình học Mầm non nên khả năng vẽ, sáng tạo và thẩm mỹ của mình rất tốt. Mình có thể dạy Hóa ở mức độ cơ bản cho học sinh mất gốc hoàn toàn. Nhiệt tình và trách nhiệm theo mình nghĩ đó là thế mạnh của một gia sư nên có. Xin cảm ơn!
    Học đại học Kiến Trúc Hà Nội khoa Quy hoạch, em có kinh nghiệm đi gia sư cho các bé ở làng trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn các môn Toán- Tiếng Việt và Vẽ; Có kinh nghiệm Gia sư môn toán, gia sư dạy vẽ Vẽ hiện đang dạy được 7 tháng. Thành tích học tập 12 năm Khá.

    Là Sinh viên khoa Hợp tác quốc tế (chuyên ngành Cầu-Đường Bộ Tiếng Anh) trường ĐH Giao thông Vận tải
    Sống tại Ngõ 68 - Cầu Giấy - Cầu Giấy - Hà Nội
    Lời đầu tiên, mình xin gửi lời chào đến toàn thể các bậc phụ huynh. Dưới đây là đôi lời giới thiệu về bản thân mình.
    Hiện tại mình là sinh viên năm 3, theo học trường Đại học Giao Thông Vận Tải, Chuyên ngành Cầu-Đường Bộ Tiếng Anh mình dạy tốt cả Gia sư TOEIC nhé. Thành tích học tập của mình cũng khá cao. Tính đến thời điểm kì 1 năm 3, điểm tích lũy của mình đạt 3.10/4.0 (đứng thứ 2 trong lớp), bản thân đang nỗ lực phấn đấu bằng giỏi khối ngành kỹ thuật khi ra trường; 3 học kỳ/5 học kỳ đạt học bổng trong trường.
    Ngày trước, năm cấp 2, đạt giải khuyến khích môn Sinh học cấp thành phố.
    Bản thân mình tự nhận xét, mình là người rất nghiêm túc trong công việc, kinh nghiệm 4 năm cấp 2 làm lớp trưởng, 3 năm cấp 3 làm bí thư đã tôi luyện cho mình tính cách đấy.
    Tuy bản thân mình học khối ngành kỹ thuật nhưng không hề khô khan. Mình có khuynh hướng sống hướng ngoại, rất vui vẻ, hòa đồng, khá là "được lòng" mọi người xung quanh. đặc biệt hơn là mình biết hát (đạt giải nhất Giải Tiếng Hát Khoa Công Trình Mở Rộng), biết vẽ (hoạt động ở nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức - TP. Vinh và đạt 2 giải Ba vẽ tranh thiếu nhi) và hơn nữa chữ mình đẹp, cẩn thận. Và những thứ mình đang sở hữu, mình thấy bản thân rất phù hợp với những học sinh lớp tiểu học.
    Kinh nghiệm giảng dạy: Đang kèm riêng em trai tiểu học, lớp 4.
    Nếu được nhận giảng dạy, phương pháp dạy của mình phụ thuộc vào đối tượng mình dạy (lực học, tính cánh học sinh, khả năng tiếp thu) rồi điều chỉnh cho phù hợp với học sinh nhằm mục đích giúp học sinh tiến bộ nhất có thể.
    Một điều chắc chắn là mình sẽ luôn luôn chuẩn bị bài vở, giáo án trước khi đi dạy. Sẽ đi từ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu, phụ thuộc vào yêu cầu của phụ huynh cũng như khả năng của học sinh.
    Phong cách dạy của mình cũng rất thoáng. Quan điểm: Học sinh yêu học đặc biệt là khi Gia sư tiếng anh lớp 1, mình sẽ toàn tâm hết mình. Theo quy định thì 2h/1 buổi, nhưng nếu học sinh học chăm chỉ miệt mài thì với mình 2h30/1 buổi hay mấy tiếng cũng không quan trọng, mình sẽ nhiệt tình hết mình vì học sinh. Bản thân mình đi dạy không vì tiền, mà vì cái tâm và sự nhiệt huyết trong mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này