Giáo viên dạy kèm khoa Tiếng Pháp thực hành trường ĐH Hà Nội

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 11/5/17.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giáo viên giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

    Nguyễn Thu Thảo
    Là Giáo viên khoa Tiếng Pháp thực hành trường ĐH Hà Nội
    Sống tại Nam Từ Liêm - Hà Nội
    Phụ huynh và các em học sinh thân mến!
    Cô xin tự giới thiệu: cô tên Thảo, tên thường gọi là ÊlyThảo (đây là tên Pháp của vị giáo sư mà cô vô cùng kính trọng đặt cho cô, trong thời gian cô sống và học tập tại Pháp). Cô là người Hà Nội, sinh ra và lớn lên tại đây. Cô đã từng công tác tại Lycée Alexandre Yersin, và hiện tại giảng dạy tiếng Pháp du học cho các trung tâm như: du học Quang Minh, Gia sư dạy tiếng Pháp tại nhà ở Hà Nội Pháp ngữ Evil, etc.
    TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
    + Cựu học sinh trường chuyên Chu Văn An ( Cô học hệ billin_ nghĩa là học tiếng Pháp từ lớp 1
    đến lớp 12, cô gần như là lớp học sinh đầu tiên tại Hà Nội được theo học hệ này. Đây là
    chương trình được chính phủ Pháp tài trợ)
    + Tốt nghiệp khoa Pháp đại học Hà Nội (tiền thân là đại học Ngoại ngữ)_ cô học 3 năm trong
    nước và 1 năm ở nước ngoài. Sau khi hoàn thành xong chương trình học đại học, ]gia sư tiếng Pháp cho học sinh tiểu học tại nhà ở hà Nội cô đã ở
    lại Pháp thêm 6 tháng để du lịch dọc các miền của nước Pháp như: Toulouse, Bordeau,
    lyon etc.
    Các em thân mến, tính đến bây giừ cô đã găn bó với tiếng Pháp hơn 20 năm, với cô tiếng Pháp thân thiết như tiếng mẹ đẻ của mình vậy. Cô tự tin rằng cô sẽ truyền đạt dạy tốt ngôn ngữ lãng mạn này cho những bạn thật sự yêu và cần nó. Học với cô không những các e được học một ngôn ngữ mới mà còn là cả một nền văn hóa văn minh của Pháp vì ngôn ngữ và văn hóa là không thể tách rời.
    Sau khi tốt nghiệp đại học và về nước cô đã xin thực tập và công tác tại Lycee Alexandre Yersin hay còn gọi là trường quốc tế Pháp, do đó cô đã tiếp nhận được rất nhiều phương pháp dạy tiếng Pháp hiệu quả tại đây. Chắc các em không còn xa lạ gì với việc học ngoại ngữ nói chung và tiếng pháp nói riêng rất lâu lăm mà không thể nói hay giao tiếp được phải không? Dạy kèm tiếng Pháp tại nhà ở Hà Nội Vì các em đã học sai cách đấy các em ạ! Đừng chỉ chăm chú học ngữ pháp cho giỏi mà chẳng để làm gì, các em phải học thật tốt phát âm và thật nhiều từ vựng và hãy HỌC NGOẠI NGỮ BẰNG CHÍNH NGOẠI NGỮ ĐÓ.
    Hiện nay, ngoài thời gian dạy chính cô nhận dạy theo nhóm hoặc 1 kèm 1, mọi trình độ cho các em có nhu cầu tại Hà Nội vào các buôi chiều tối. Cô tin rằng học với cô các em sẽ làm chủ và sử dụng được tiếng Pháp thành thạo trong thời gian ngắn, đặc biệt với những bạn học từ đầu sẽ tiến bộ rất nhanh vì với những bạn khác đã biết nhiều hay ít thì cô phải sửa rất nhiều lỗi.
    Cô cảm ơn các vị phụ huynh và các em học sinh đã đọc phần giới thiệu của cô!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này