Giám sát ngôi nhà bạn bằng thiết bị an ninh hiện đại

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi SmartHome, 19/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cho dù bạn cần theo dõi chuyên nghiệp 24/7 thì tùy thuộc vào mức độ tin cậy của bạn (hoặc bạn bè, gia đình và hàng xóm) để phản hồi lại tin nhắn văn bản và báo thức, mức độ hoang tưởng của bạn, và có thể bạn đánh giá cao công việc của bạn.

    Một hệ thống giám sát an toàn hơn một hệ thống không giám sát. Khi hệ thống kích hoạt cuộc gọi đến dịch vụ, một nhà khai thác gọi cho bạn để xác minh báo thức. Hầu hết các dịch vụ giám sát sẽ kiểm tra kép: Nếu bạn không trả lời, họ sẽ gọi số thứ hai. Nếu dịch vụ nhận được xác nhận từ bạn rằng có sự gián đoạn, hoặc nếu họ không nhận được phản hồi, họ gọi số 911. Hệ thống tự giám sát chỉ thông báo cho bạn chứ không phải chính quyền, thông thường là qua tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn push.
    >>>Xem Thêm:Thiết bị báo động qua điện thoại tại e-s.vn
    Bao nhiêu lần một ngày bạn bỏ qua hoặc bỏ lỡ văn bản? Hãy tưởng tượng nếu một trong những tin nhắn đó là dịch vụ bảo vệ của bạn cho bạn biết rằng cửa sổ nhà bếp đã được mở ra hoặc máy dò chuyển động phòng khách được kích hoạt. Hai giờ sau, khi bạn rời khỏi cuộc họp hoặc bước ra khỏi máy bay và cuối cùng thấy văn bản, kẻ trộm sẽ bị mất lâu với nội dung của bạn.
    Như ngớ ngẩn vì nó nghe, phần quan trọng nhất của một hệ thống giám sát nhà an ninh có thể là dấu hiệu ở sân trước của bạn và dán vào cửa sổ của bạn. Một nghiên cứu năm 2012 được tiến hành bởi Tổ chức Nghiên cứu và Giáo dục Công nghiệp Báo động , trong đó họ phỏng vấn kẻ trộm đã bị kết án, phát hiện ra rằng 60 phần trăm người phạm tội sẽ vượt qua nhà nếu nó có hệ thống báo động. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên mua các dấu hiệu bảo mật giả mạo. Kẻ trộm là khôn ngoan để trò chơi đó.
    >>>Xem Thêm:Động cơ rèm tự động tại e-s.vn
    Ở một số nơi, 911 cuộc gọi từ các dịch vụ giám sát chuyên nghiệp được đối xử nghiêm túc hơn các cuộc gọi dựa trên báo động từ các hệ thống tự giám sát, nếu không có nhân chứng hoặc bằng chứng bằng video. ( Xem Chăm sóc, bảo trì và thiết lập, dưới đây ). Những nơi khác không nghiêm khắc. Trong thị trấn của riêng tôi nhỏ Pennsylvania (dân số 17.000) với tỷ lệ tội phạm đó là thấp hơn 82 phần trăm so với mức trung bình của quốc gia, cảnh sát trưởng William Tierney nói với tôi rằng sở cảnh sát địa phương sẽ đáp ứng với bất kỳ báo động kích hoạt, ngay cả những người từ các hệ thống an ninh tự theo dõi.
    Hệ thống báo động tự cài đặt có một vài nhược điểm. Vì các báo động giả rất phổ biến nên hầu hết các cộng đồng phải có giấy phép và lệ phí đăng ký hàng năm cho các hệ thống báo động theo dõi. Nếu bạn cài đặt hệ thống kém, không sử dụng đúng, hoặc không duy trì nó, nó có thể gây ra báo động sai, có thể làm bạn mất tiền. Tại một số thành phố, nếu bạn có quá nhiều cảnh báo sai, các dịch vụ khẩn cấp có thể ngừng đáp ứng hoàn toàn.
    >>>Xem Thêm:Thiết bị báo khói không dây tại e-s.vn
    Hầu hết (nhưng không phải tất cả!) Trình cài đặt chuyên nghiệp được đào tạo và chứng nhận. Tuy nhiên, nếu bạn đang cài đặt hệ thống báo động của mình, bạn chỉ dựa vào hướng dẫn sử dụng và lời khuyên của các đại diện dịch vụ khách hàng của công ty báo động. Một số thiết bị, chẳng hạn như máy dò chuyển động, rất nhạy cảm với vị trí. Bởi vì hầu hết các máy dò chuyển động sử dụng tia hồng ngoại để phát hiện nhiệt của cơ thể, chúng có thể bị lừa bởi tia nắng qua cửa sổ, hoặc hơi ra từ máy rửa chén. Các hệ thống yêu cầu kết nối mạng (và hầu hết là làm ít nhất một chút) dựa vào bạn để kết nối chúng với mạng gia đình của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này