Gia sư toán dạy giỏi của Đại học Luật Hà Nội

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 9/9/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Là Sinh viên khoa Thương mại Quốc tế trường ĐH Luật Hà Nội
    Sống tại Ngõ 157 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội - Đống Đa - Hà Nội
    Chào các bậc phụ huynh! Em xin tự giới thiệu 1 số thành tích của bản thân đã đạt được trong những năm ngồi trên ghế nhà trường:
    - Học sinh lớp chuyên Văn của các trường chuyên cấp 2, cấp 3 của Tỉnh Hải Dương (Học sinh chuyên Văn của Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi - Hải Dương - Ngôi trường thường xuyên nằm trong Top 20 Trường THPT có điểm thi Đại học cao nhất cả nước qua các năm)
    - Đạt giải Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU, thường xuyên viết báo ngay từ những năm học còn trên ghế nhà trường. Đạt giải HSG môn Văn của Huyện và Tỉnh.
    - Mặc dù là học sinh chuyên Văn nhưng ngay từ đầu đã xác định theo khối D nên học không bị lệch các môn Toán, Anh. Điểm thi Đại học là 24 điểm khối D1 năm 2014.
    - Đã từng có kinh nghiệm gia sư Toán cho các em học lớp 6, Gia sư toán lớp 7. Phù hợp với công việc dạy kèm, hướng dẫn những em mất gốc các môn Toán, Tiếng Anh cấp 1, cấp 2.
    1. Thành tích học tập:
    - Trong 12 năm học phổ thông em đều đạt học sinh giỏi. Em học nghiêng về khối tự nhiên nên đăng kí làm gia sư toán và lí.
    - Em từng có 1 số thành tích khi học phổ thông:
    + Giải Nhất toán cấp huyện năm lớp 7
    + Giải Nhất toán qua mạng lớp 9 cấp huyện
    + Giải nhì cấp huyện và khuyến khích thành phố môn Vật Lý lớp 9
    + Giải Nhất thành phố Hà Nội môn Vật Lý lớp 12
    - Kết quả thi Đại học: Toán: 8.5, Lý: 9.25, Hoá: 9, Sinh học: 8.5, Tiếng Anh: 7.75.
    Em đạt 26.75 khối A, 25,5 Khối A1, 26 khối B.
    - Phong cách học: Em đặc biệt yêu thích môn Hình học và môn Vât Lý. Em là một người yêu thích sự tưởng tượng hình và sự logic nên luôn cố gắng tìm tòi các cách giải mới cho các bài toán hình hoặc vật lý, kết hợp với khả năng phân tích để làm bài nhanh và hiểu để áp dụng đc bài, không bao giờ nhớ bài theo kiểu áp dụng máy móc.
    Cách học này phù hợp để ôn thi đại học khi mà học sinh cần hiểu bài để ứng biến được với các bài toán đặc biệt với Gia sư toán lớp 8 cực kì đa dạng trong đề.
    Với đại số, em là người rất tỉ mỉ trong làm bài và có thể truyền sự cẩn thận cần thiết cho học sinh mình kèm.

    2. Kinh nghiệm gia sư:
    Em từng 1 lần làm gia sư cho một em lớp 8 môn toán. Ban đầu em đó yếu về hình học vì ko nắm vững kiến thức cơ bản và ko biết tưởng tượng đc hình. Em đã dạy lại em đó các kiến thức cơ bản cũng như dạy các mẹo để làm toán hình, kết hợp dạy các kiến thức khó 1 chút về đại số. Kết quả sau một học kì em ấy đã đạt điểm giỏi môn toán với điểm thi cuối kì 8,25.
    Lê Thị Hà Phương
    Là Sinh viên tốt nghiệp khoa TCNH trường ĐH Ngoại thương
    Sống tại ngõ 10-Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội
    Thành tích học tập: - điểm thi đh toán 9, hóa 9, lí 7,5
    - giải nhất casio sinh quốc gia năm 12
    Kinh nghiệm gia sư:- ôn thi đại học môn toán học sinh học khá đậu KTQD 8 điểm
    - gia sư Hóa lớp 8 và Gia sư toán lớp 5
    - gia sư Toán lớp 7,8
    Phương pháp dạy: dựa trên nền tảng kiến thức cơ bản sách giáo khoa cùng các kiến thức hay bổ ích mà bản thân tự tích lũy và học hỏi được từ thầy cô; luôn tạo không khí học tập thoải mái cho học sinh nhưng vẫn nghiêm túc thực hiện đầy đủ nội dung học tập...
    tuy có kinh nghiệm gia sư cho các bạn cấp 2 và 3 nhưng bản thân em yêu thích trẻ con và khá nhẹ nhàng cẩn thận nên rất hi vọng trung tâm có thể giao thêm lớp tiểu học cho em ạ.
     
    Đang tải...
: gia sư

Chia sẻ trang này