Gia sư sư phạm dạy tiếng anh lớp 7

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 7/12/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiếng anh lớp 7 xoay quanh những nội dung chủ điểm gần gũi với cuộc sống, sát thực với mục đích, nhu cầu và hứng thú của học sinh. Chương trinh tiếng anh lớp 7 nâng cao và khó hơn lớp 6 rất nhiều. Để các em luyện tập nghe, nói, đọc, viết ở mức độ đơn giản thì ít nhất các em phải nắm được cấu trúc ngữ pháp trọng tâm của tiếng anh lớp 7.

    Gia sư môn tiếng anh lớp 7
    Đặc trưng môn tiếng anh

    Để học tốt môn học này các em phải có một chút niềm đam mê và năng khiếu. Tuy nhiên, các em hoàn toàn có thể học tốt được nếu nhờ sự chăm chỉ và nổ lực của bản thân.

    Tiếng anh lớp 7 về mặt ngữ pháp bao gồm: Gia sư tiếng anh lớp 7 tại nhà Từ chỉ số lượng ( A lot of / lost of / many / much …). Các dạng câu so sánh ( So sánh ngang bằng / so sánh hơn kém…). Từ nghi vấn ( What / where / who / why…). Ngoài ra còn học thêm một số ‘’ thì ‘’ trong tiếng anh với lượng từ vựng khó và nhiều hơn.

    Phương pháp học

    - Tự giác học, thực hành, rèn luyện mỗi ngày và thường xuyên.

    - Luôn trau dồi bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Quan trọng nhất là kỹ năng nghe tiếng anh mỗi ngày.

    - Học thuộc từ vựng bằng cách học theo chủ đề, viết từ mới nhiều lần ra giấy để học bất kỳ khi nào.

    - Kết hợp với vừa học vừa giải trí có thể xem sang bài về Gia sư tiếng anh lớp 6 tại nhà ( Vd: xem phim thuyết minh lồng tiếng bằng tiếng anh, nghe và hát theo các bài hát bằng tiếng anh…)

    - Tìm cho mình một người bạn, người thầy để cùng học, cùng giao tiếp.

    - Để học ngữ pháp nên nghe các câu chuyện ngắn được kể qua các ‘’ thì ‘’ thời gian khác nhau.

    Trong quá trình tư vấn cho các em học sinh về phương pháp học Tiếng anh, chúng tôi nhận thấy nhu cầu tìm gia sư môn Tiếng anh là nhiều nhất, đặc biệt là tiếng anh lớp 7 với lượng kiến thức trọng tâm, là tiền đề để cho các em học sinh học tốt hơn khi lên lớp cao.

    Lượng kiến thức nặng, ngữ pháp, từ vựng nhiều. Các em học sinh chưa thực sự có ý thức phấn đấu quyết tâm cao, Gia sư tiếng anh lớp 8 tại nhà chưa nắm bắt được phương pháp và kỹ năng học khiến các em nghĩ môn học này khô khan.

    Để khắc phục những khó khăn, giúp các em học sinh có ý thức và hứng thú học. Gia sư sư Thăng Long chúng tôi với đội ngũ gia sư là giảng viên, sinh viên xuất sắc được tuyển chọn từ khoa tiếng anh các trường tốp đầu Hà Nội như: ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Sư Phạm, Đại Học Quốc Gia, Đại Học Ngoại Thương…Luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí phương pháp học và tuyển gia sư tiếng anh lớp 7 tốt nhất cho các em.

    Qúy phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư giỏi môn Tiếng anh lớp 7 có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này