Gia sư lớp 10 một giai đoạn tăng tốc các môn

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 30/9/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với các em học sinh còn bỡ ngỡ và thiếu tự tin, gia sư lớp 11 của chúng tôi sẽ mau chóng ổn định tinh thần và hướng cho các em xác định rõ lối đi phù hợp vào năng lực chính bản thân. Bài giảng trong giờ học sẽ giúp các em lĩnh hội và những tư vấn sẽ giúp các em có thêm nhiều kinh nghiệm.

    Ở các trường thời điểm hiện tại đã ý thức rõ việc quan trọng của lớp 11 nên nhiều năm qua cũng đã tiến hành ôn luyện ĐH theo từng khối. Lượng kiến thức thi cuối cấp và ĐH không chỉ tập trung vào nội dung lớp 12 mà có đến 40% là các kiến thức của lớp 10 và 11. Nếu không có Gia sư tiếng anh lớp 11 giúp sức cho các em đúng thời điểm ở giai đoạn này e rằng sẽ quá muộn.

    Nhiều bậc phụ huynh và gia đình đã xác định xu hướng du học cho con em mình sau khi tốt nghiệp THPT nên có ý thức chuẩn bị từ rất sớm. Chính vì vậy, từ năm học lớp 11 đã tìm cho con mình một gia sư lớp 11 tiếng Anh, bởi lẽ thời gian một năm học trôi qua rất nhanh.

    Việc lấp đầy những "lỗ hổng" và bổ trợ thêm những kiến thức trong năm lớp 11 là rất cấp bách. Các gia sư lớp 11 phải hoàn thiện ngay học sinh của mình trong năm học này để các em tự tin bước vào năm cuối cấp. Ngoài việc học ở trường, các em sẽ được ôn luyện cùng các Gia sư toán lớp 11 mỗi tuần chỉ 2 đến 3 buổi thôi mà, sẽ là không quá tải nhưng mang tính lâu dài và hiệu quả.
    Tạo cho các em sự tự tin trong giờ học là điều gia sư lớp 11 cần làm. Giúp các em mạnh dạn phát biểu ý kiến là điều rất tốt. Những phát biểu có thể sai, nhưng lạị là những bài học kinh nghiệm và bổ ích cho các em sau này.

    Việc các bậc phụ huynh cho con em mình bổ trợ kiến thức trong giai đoạn này với gia sư lớp 11 không phải là tạo thêm áp lực, Gia sư Hóa lớp 11 mà chính là giúp các em cắt giảm những quỹ thời gian chơi vô bổ trong "ngân sách thời gian" ngắn ngủi của mình. Hãy tăng tốc ngay từ năm học lớp 11 - không được chần chờ!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này