Gia sư Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Nga

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 13/9/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Nga

    dương văn thanh
    Là Sinh viên tốt nghiệp trường Đơn vị khác
    Sống tại đường Lê Tấn Trung - Sơn Trà - Đà Nẵng
    Từng học 7 năm ở Ucraina
    Có kinh nghiệm dạy kèm cho người bắt đầu học tiếng Nga
    Thành thạo các kỹ năng nge -nói -đọc -viết
    Phương pháp dạy trực quan, đễ hiểu
    Phạm Thị Hương Dịu
    Là Sinh viên khoa Tiếng Anh Và tiếng Nga trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
    Sống tại Đường Mỹ Đình, Phạm Hùng, Lê Đức Thọ - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Là sinh viên năm cuối trường đại học ngoại ngữ đại học quốc gia HN, khoa tiếng anh và tiếng Nga dạy tốt Gia sư tiếng Nga,điểm thi toán:6,5 .van 7,t,anh 7, với 3 năm kinh nghiệm gia sư,e có thể dạy được các lớp tiếng anh ,toán,tieng nga,cấp 3 hok lớp chuyên anh, và đạt giải khuyến khích môn anh văn
    Phạm Thanh Thủy
    Là Sinh viên khoa Khoa Quốc Tế trường ĐH Quốc gia Hà Nội
    Sống tại đường cầu giấy - Cầu Giấy - Hà Nội
    Xin kính chào trung tâm và kính chào quý phụ huynh!
    Em tên là Phạm Thanh Thủy, em xin được giới thiệu qua trình độ học vấn của bản thân như sau: 12 năm học phổ thông đều đạt học sinh giỏi, em đã tốt nghiệp tại khoa quốc tế- đại học quốc gia HN khối tiếng Nga chuyên ngành Kế toán - Phân tích - Kiểm toán với tầm bằng Giỏi và nhận được 3 học bổng của trường. Em rất yêu thích các con số cho nên thành tích về môn toán và khả năng tính toán của em rất tốt. Đồng thời vì học tất cả các môn học bằng tiếng Nga nên Gia sư tiếng Nga cho người mới bắt đầu khả năng nắm kiến thức tiếng nga của em rất vững.
    Trong quá trình học đại học cũng như đi làm em đã có kinh nghiệm 3 năm làm gia sư, đã đúc kết và chỉ dạy cho các em những kinh nghiệm học dễ hiểu, dễ nắm vững kiến thức mà không phải nhồi nhét cho các em quá nhiều lượng kiến thức hay bắt ép các em học quá căng thẳng mà sẽ tạo cho các em tâm lý thoải mái và muốn học hơn . Em đã giúp cho rất nhiều em học sinh thay đổi được lực học từ yếu kém lên khá giỏi và có tâm lý muốn học chứ không sợ học.
    Ngoài ra, em có thể chỉ dạy gia sư tiếng nga giao tiếp cho các bạn / anh (chị) muốn học trình độ tiếng Đức A1 hay muốn học những kiến thức cơ bản về kế toán cũng như thực hành kế toán.
    Đây là đôi nét sơ qua về bản thân em, rất mong được cùng Trung tâm và Quý phụ huynh giúp cho các em có thêm niềm yêu thích học và học tập thật tốt hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này