Gia sư dạy vẽ mỹ thuật hội họa

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 27/8/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trung Tâm Gia Sư Lý Tự Trọng xin giới thiệu với quý vị một trung tâm dạy vẽ Mỹ Thuật, với những đặc điểm nổi trội. Tuy nhiên, môn Mỹ Thuật lại cần nhiều những yêu cầu khác nữa và tính chất cũng khác. Trước tiên, đó phải là một môn học phổ cập, tất cả các trẻ đều có thể học được. Tiếp theo, nó phải có một giáo trình toàn diện về lĩnh vực thẩm mỹ. Tại đây, trẻ sẽ được học môn vẽ Mỹ Thuật như tại trường, với cách thức quy chuẩn giống như các môn khác: Toán, Lý, Văn, Sử,… Chúng tôi rất chú trọng tới nền tảng cơ bản với phần lý thuyết là hết sức quan trọng, vì sáng tạo chỉ có được khi vững về cơ bản và Mỹ Thuật không quá khó hiểu như nhiều người đã từng nghĩ.
    Gia sư dạy vẽ
    Không bao giờ là quá sớm để trẻ làm quen với bút màu và giấy vẽ. Học vẽ sẽ tạo nền tảng tốt giúp trẻ học viết nhanh hơn. gia sư dạy vẽ Khi bé nhận thức được mọi vật xung quanh cũng là lúc bé có thể cầm bút nguệch ngoạc những nét vẽ đầu tiên.
    dạy vẽ tranh
    Gia sư dạy vẽ

    Dù cho trẻ chỉ vẽ nguệch ngoạc trên trang giấy, nhưng điều này giúp phát triển khả năng nhận thức và kỹ năng vận động của trẻ. Học vẽ sẽ tạo nền tảng tốt giúp trẻ học viết nhanh hơn. Ngoài ra, tiếp xúc với nghệ thuật kích thích trí tuệ, giúp trẻ phát huy được sự sáng tạo của mình và trẻ sẽ tự tin hơn trong giao tiếp cũng như thể hiện bản thân. Do đó, xem thêm về gia sư các môn năng khiếu gồm gia sư dạy đàn pianogia sư dạy đàn organ thực sự quan trọng và cần thiết để dạy trẻ ngay từ nhỏ
    Chúng tôi có một đội ngũ Gia Sư được đào tạo bài bản - tốt nghiệp tại các trường đại học Mỹ Thuật nổi tiếng, trường học tốt với lớp học tiêu chuẩn như màu sắc phù hợp, đầy đủ trang thiết bị học tập như các loại giáo cụ trực quan sinh động, máy chiếu, sách, truyện,v.v... Đội ngũ giáo Viên nhiệt tình, năng động và có trình độ. Chắc chắn quý vị sẽ yên tâm và hài lòng khi gửi con em mình tới Gia Sư Lý Tự Trọng chúng tôi.

    Qúy bậc Phụ Huynh và các em Học Sinh có nhu cầu học tập xin liên hệ trực tiếp để được tư vấn và đăng ký học :
     
    Đang tải...
: gia sư

Chia sẻ trang này