dưới 6 triệu, đây là đt 4 camera, qui hoạch đẳng cấp đáng nhằm bạn móc hầu bao

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 18/11/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trình làng mức giá chưa đến với 6 triệu đ nhưng được trang bị rất đông hiệu năng cấp cao như kiến trúc kim loại nguyên khối tinh tế, màn hình không viền thời thượng cùng bộ đôi camera kép tốt, có khả năng nói Huawei Nova 2i là một vào nhiều đt mức trung đáng mua nhất hiện nay.

    thay mặt kính samsung a9 pro

    [​IMG]

    [​IMG]



    mặt hình FullView thời thượng





    một trong những điểm “đáng tiền” số 1 trên Huawei Nova 2i chính là mặt hình. Đi theo khuynh hướng smartphone năm nay, Huawei chuẩn bị của Nova 2i mặt hình tràn viền (FullView) sở hữu viền mặt hình 2 bên siêu mỏng và phần viền trên/ nhỏ hơn máy được Thu nhỏ lại, khiến phần hiển thị được trì hoãn ra, nhìn hết sức ấn tượng.



    [​IMG]



    ngoài ra, mang việc được chuẩn bị màn hình IPS LCD kích tấc 5.9 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixel) với tỷ lệ điểm Hình 407 ppi, Huawei Nova 2i đem lại tốt hiển thị tuyệt vời của người mua khi Hình Ảnh được truyền tải sắc nét, có độ rõ ràng cao và màu sắc trung thực với mặt hình tràn viền tuyệt hảo. Chưa hết, nhờ sử dụng tỉ lệ màn hình thu hút 18:9 mà Nova 2i sở hữu tỉ lệ màn hình - thân máy lên đến 83%, nhờ đó mà người mua Trải nghiệm Ảnh Ảnh “đã” hơn khi duyệt web, đọc báo, xem phim, chơi game,... mà kích tấc tổng thể thì vẫn chỉ ngang bằng nhiều mẫu 5.5 inch khác.



    Camera kép xóa phông lạ kỳ ở cả mặt trước lẫn sau



    thay mặt kính samsung a7

    trên thị trường bây giờ, đt Sở hữu hệ thống camera kép vô cùng các, nhưng độc nhất vô nhị chỉ có Huawei Nova 2i là smartphone mức trung được trang bị với 4 camera: 2 phía trước và 2 phía sau. cụ thể, camera sau của Nova 2i bao gồm 1 máy Hình chính sở hữu độ phân giải 16MP và một camera phụ 2MP kết hợp sở hữu nhau nhằm tạo ra nhiều bức Ảnh xóa phông, tạo hiệu ứng bokeh đẹp mắt sở hữu tốt không hề kém cạnh bất kì smartphone sở hữu camera kép nào trên thị trường.



    [​IMG]



    ko chỉ vậy, bộ đôi ống kính ở mặt trước of Nova 2i có độ phân giải 13MP + 2MP cũng có thể tạo ra các bức Ảnh selfie xóa phông kỳ diệu. đặc biệt, lúc gắn kết sở hữu cơ chế chăm sóc sắc đẹp tự nhiên thì các bức Hình “tự sướng” của Nova 2i sẽ thỏa mãn bất kì fan selfie nào. Chưa hết, hệ thống camera selfie kép of máy còn sở hữu Một vài trợ giúp của đèn flash LED nhờ đó mà người tham quan sẽ có được rất nhiều bức Ảnh “tự sướng” nice đẹp ngay cả vào Một vài không đủ sáng.

    Xem thêm: Bộ Hình chụp trong khoảng camera Huawei Nova 2i: Chụp nhanh, cụ thể phải chăng, phơi sáng mãn nhãn



    hiệu năng thấp, ổn định mang RAM 4GB, chip Kirin 8 nhân dịp





    Dù không là thiết bị được coi trọng các về hiệu năng nhưng Huawei Nova 2i vẫn được chuẩn bị cấu tạo phần cứng chắc chắn là tốt so có rất nhiều đối phương vào giá thành. chi tiết, sức mạnh xử lý of máy được đưa tới bởi con chip Kirin 659, 8 nhân dịp xung nhịp tối đa 2.36 GHz, đi kèm là đồ họa Mali T830MP2, dung lượng RAM 4GB và người dùng sẽ sở hữu 64GB bộ nhớ trong nhằm lưu trữ tàn ác liệu.



    [​IMG]



    sở hữu cấu tạo 2017, Huawei Nova 2i sẽ có tính năng mạnh mẽ, ổn định và dư sức mang đến cho người dùng nhiều Nhân xét mượt mà nhất trong nhu cầu dùng hằng ngày. Máy có thể xử lý trơn tru mọi tác vụ trong khoảng căn bản như duyệt web, lướt facebook, xem phim với giải trí có những tựa game online có đồ họa nặng nề mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.



    Pin “trâu” đáp ứng tốt 1 ngày dài





    [​IMG]



    Dung lượng pin of Huawei Nova 2i đạt mức Những,340 mAh – 1 con số mãn nhãn ở phân khúc mức trung. gắn liền có truyền thống tiết kiệm pin từ những con chip Kirin và phần mềm sáng suốt trong khoảng nhà sản xuất Huawei, Nova 2i sẽ sở hữu thời lượng sử dụng pin dư sức cung ứng phải chăng một ngày dài của người quan tâm sở hữu cường độ dùng hết sức cao.



    Huawei Nova 2i: cân xứng đáng là chọn lựa thấp nhất mức giá 6 triệu đồng!





    [​IMG]



    có khả năng thấy, ở chi phí 6 tr đ hiện tại thì người dùng sẽ hết sức khó tìm thấy 1 cái smartphone nào toàn diện như Huawei Nova 2i. có smartphone nay, người quan tâm sẽ được Nhân xét màn hình ko viền tuyệt hảo, vốn chỉ thường gặp ở mẫu đt cấp cao, kèm đó là hiệu năng ổn định cùng cụm camera kép xóa phông tốt ở cả mặt trước lẫn sau mà ko chiếc smartphone nào trên thị trường bây giờ sở hữu. do vậy, có khả năng nói ở phân khúc đt 6 tr hiện tại thì Huawei Nova 2i xứng đáng là một vào rất nhiều lựa chọn rẻ nhất mà người mua ko Nên lượng thứ.

    Xem thêm: so sánh camera trước Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: Hai rẻ sẽ tốt hơn một?

    thay mặt kính samsung a9 pro
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này