Dùng Quả mắc ca để có 1 mái tóc suôn mượt

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi backlinkgold, 8/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sử dụng Hạt mắc ca để có một mái tóc suôn mượt
    Hạt mắc ca Được biết đến là một loại hạt quả khô đắt nhất, hiếm nhất, giàu dinh dưỡng nhất, sang trọng nhất & nhất là loại hạt cứng & khó tách vỏ nhất trên thế giới . Nhiều chức năng về làm đẹp, tim mạch mà ăn thoải mái không giới hạn số lượng nhưng đa số người lại do dự về kiểu cách sử dụng & dữ gìn và bảo vệ các mẫu sản phẩm mắc ca . Với hàm lượng vitamin & khoáng chất, đặc biệt quan trọng Omega 3, 6, 7 có trong hạt mắc ca, nếu như khách hàng sử dụng liên tiếp sẽ giúp bảo vệ sức mạnh khỏi nguy cơ về những bệnh tim mạch, tiểu đường, giảm cholesterol, tăng nhanh hệ miễn dịch & cải tổ giấc ngủ .
    Mùi vị thơm ngon của hạt macca
    Hạt mắc ca có hàm lượng dinh dưỡng cao & hương vị thơm ngon, đặc biệt tương thích trong chế biến thực phẩm, hàm lượng dinh dưỡng của Hạt gồm 78,2% chất béo, 10% hợp chất đường, 9,2% hợp chất đạm (protein), 0,7% muối khoáng, vitamin B6 16mg/kg; 1,2 mg/kg vitamin B1… . nghiên cứu và phân tích về dược học đã chỉ ra rằng ăn 1 lạng nhỏ Hạt mắc ca hằng ngày có khả năng làm giảm lượng LDL loại cholesterol có hại trong máu mà hoàn toàn không làm giảm lượng HDL loại cholesterol có ích trong máu .
    [​IMG]
    Thị trường Macadamia trên thế giới và triển vọng của Việt Nam
    Do mùi vị nhân & giá thành Hạt mắc ca rất hay nên hàng chục nước đã đua nhau tăng trưởng Quả măcca trong mấy chục năm qua, nhưng người ta dự báo rằng còn lâu cung mới đuổi kịp cầu, giá bán Mắc-ca trên Thị Phần thế giới vẫn không ngừng nghỉ tăng & là hàng nông sản đắt giá nhất trên Thị Phần nước ngoài Hiện giờ. Giá Hạt (NIS) năm 2011 là 3,23 AUD ( 1AUD= 1USD=2 nghìn VND ) tương tự 68,000 đồng/kg. Giá Trái tại Úc liên tiếp tăng nhẹ trong 7 trong năm này. cân nặng nhân bằng 1/3 khối lượng Trái, phải nhân 3 để sở hữu trị số chuyển đổi thành giá mỗi kg nhân. Đến năm 2000 giá mua bán buôn bán sỉ nhân Mắc-ca trên Thị Trường thế giới đã lên tới mức 13 – 18 USD/Kg tùy theo kích thước và chất lượng Quả . Cũng theo hiệp hội này, hoạch toán trong những năm mới gần đây đã cho thấy, chỉ riêng 5 thị trường lớn là Australia, Mỹ , Trung Quốc, Nhật Bản & Hàn Quốc đã tiêu thụ tới tầm khoảng 75% tổng sản lượng mắc ca toàn thị trường quốc tế. còn sót lại hơn 190 quốc gia vẫn là những Thị trường chưa sự thật được khai thác. cùng với Úc, Ha-oai (Mỹ) đứng bậc nhất thế giới về sản lượng nhưng mới chỉ đáp ứng của khách Du Lịch tới hòn đảo này, còn dư 1 phần chuyển về bán tại Thị Trường nội địa U.S . Nhân Mắc-ca của Úc trước đây đa số được xuất vào Thị trường USA & Canada, nay châu âu và Châu Á đang trở thành thị trường tiêu thụ to hơn, giá bán thế giới vài năm thời gian gần đây xấp xỉ trong khoảng13– 14 USD/Kg nhân. những dự báo thị phần đều cho rằng giá nhân Mắc ca sẽ còn tăng đột biến trong tương lai. Cho nên , cây Măc-ca xứng danh là sự việc chọn lựa cây trồng cho xoá đói giảm nghèo. .
    tác dụng của Trái điều
    Tóc & Da, Hạt điều rất giàu khoáng chất đồng, một phần tử thiết yếu của tương đối nhiều enzym, đồng đóng một phần quan trọng trong những quy trình. đổi khác tyrosine thành melanin, là màu sắc cho tóc & da. nếu như không có lượng đồng phú quý, các enzyme này sẽ không thể làm công việc của chúng.Giúp xương chắc khỏe, Hạt điều đặc biệt quan trọng giàu magiê. Một thực tế là canxi cần thiết cho xương chắc khoẻ, nhưng magiê cũng tốt. đa phần những magiê trong khung người con người là trong xương. Chúng giúp hình thành kết cấu vật lý của xương, phần còn sót lại nằm phía trên mặt của xương, nơi nó được tàng trữ cho cơ thể sử dụng như cần. Đồng trong hạt điều giữ tầm quan trọng rất quan trọng cho những công dụng của không ít enzym tham gia trong công việc kết hợp collagen & elastin, đáp ứng chất và tính hoạt bát trong xương khớp..
    Hạt mắc ca có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, vi hạt mắc ca có chức năng tựa như thuốc nhuận tràng .
    Quan tâm: hạt macca mua ở đâu
    Hạt mắc ca giàu chất xơ thực phẩm có chứa tới 7% chất xơ thực phẩm như carbohydrate phức, chất xơ hòa tan và không hòa tan, chất xơ thúc đẩy xúc cảm no lâu, phân phối thức ăn thô, giúp đỡ tiêu hóa và giảm thiểu táo bón & nhiều bệnh khác tương quan đến tiêu hóa.
     
    Đang tải...
: hat macca

Chia sẻ trang này