Đựng hóa chất thì nên mua thùng carton loại nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi ichimi, 4/6/17.

  1. ichimi

    ichimi Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thùng carton là một đồ vật quen thuộc trong đời sống của con người cũng như đối với các doanh nghiệp. Vì vậy, khi bạn lựa chọn mua thùng carton đựng hóa chất thì bạn hãy lưu ý đến đặc tính của sản phẩm, đó chính là tạo ra nguy hiểm đến sức khỏe của con người hoặc dễ bị đổ, vỡ va chạm trong quá trình vậy chuyển. Vì thế bạn hãy nên quan tâm đến chất lượng của sóng giấy và chất lượng của thùng để đảm bảo an toàn cho người di chuyển.

    Vậy bạn hãy nên chọn những công ty bán thùng carton đựng hóa chất chất lượng nhất để mua.

    1. Những lưu ý trong việc thiết kế thùng carton đựng hóa chất

    Sở hữu một thùng carton đựng hóa chất chất lượng sẽ giúp cho các doanh nghiệp, cá nhân có thể bảo vệ tốt được các sản phẩm bên trong hoặc tránh được một số rủi ro khác. Vì thế, bạn nên chú ý một vài yếu tố trong việc thiết kế thùng carton chất lượng
    + Đặc tính của hàng hóa: gồm số lượng hàng hóa, kích thước, chất liệu sản phẩm
    + Lựa chọn kiểu dáng đóng thùng phù hợp với sản phẩm
    + Cách thức sử dụng
    + Lựa chọn kết cầu giấy
    Ngoài ra, các bạn cũng nên cân nhắc đến khía cạnh chủng loại giấy, định lượng của giấy để tăng độ chịu lực của sản phẩm.

    2. Địa chỉ mua thùng carton đựng hóa chất chất lượng

    Nếu bạn đang muốn mua thùng carton đựng hóa chất chất lượng thì hãy tìm đến các công ty, cơ sở sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Hoặc bạn có thể truy cập vào trang web: thungcartoncuongphat.com để đặt mua cho mình thùng carton chất lượng giấy tốt, giá thành hợp với ngân sách của bạn.
    Công Ty Cường Phát là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu cả nước về sản xuất và cung cấp các loại thùng carton với mọi kích cỡ khác nhau. Là một đơn vị luôn nhận được nhiều sự tin tưởng, quan tâm và đánh giá cao của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các khách hàng trên toàn quốc trong thời gian qua.
    Công Ty Cường Phát luôn sản xuất ra các thùng carton với nhiều loại khác nhau như: 3 lớp, 5 lớp hay 7 lớp đều phụ thuộc vào nhu cầu vận chuyển, bảo vệ, quảng cáo sản phẩm của các khách hàng.
    Công Ty Cường Phát còn cung cấp cho khách hàng những mẫu có sẵn hoặc nhận tư vấn, thiết kế, in ấn những loại thùng carton khác nhau với chất liệu giấy theo nhu cầu của khách hàng.
    Trên đây là những chia sẻ thực tế, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua thùng carton đựng hóa chất chất lượng và phù hợp nhất.
    Nguồn: http://thungcartoncuongphat.blogspot.com/2017/05/ia-chi-mua-thung-carton-ung-hoa-chat.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này