Du lịch Hàn Quốc khám phá đảo Jeju

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi hienseo, 31/10/16.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]Với vẻ đẹp hoang sơ thiên nhiên ban tặng, đảo Jeju Hàn Quốc được biết đến như địa điểm du lịch mới đầy thú vị đáng ghé thăm.
    Trái ngược với thủ đô Seoul nhộn nhịp, tấp nập người và xe, nhà cao tầng san sát, Jeju lắng đọng và êm đềm, xứng đáng với danh hiệu “hòn đảo của hòa bình”. Đối với người Hàn Quốc, hòn đảo Jeju xinh đẹp với phong cảnh thanh bình, bờ biển tràn ngập nắng và gió, là địa điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ trăng mật của các đôi tình nhân, hay vợ chồng mới cưới hoặc những kỳ nghỉ giúp gắn kết gia đình. Cùng MENLY khám phá những địa điểm nổi tiếng độc đáo chỉ có ở Jeju.
    [​IMG]

    NÚI HALLA

    Đảo Jeju là kết quả sự hình thành của rất nhiều ngọn núi lửa trên mặt biển. Ngọn núi nổi tiếng nhất là Halla, một đỉnh núi lửa đã ngủ yên hàng nghìn năm nay, với chiều cao 1.950 mét, được gọi là “nóc nhà của Hàn Quốc”.
    Ngọn núi nằm trong khu công viên quốc gia Hallsan và từng được công nhận là di sản của UNESCO nhờ có sự đa dạng sinh học. Tại đây, có tới hơn 1.800 loài cây và hàng nghìn loài động vật.

    [​IMG][​IMG]
    Du khách tham quan ngọn núi còn có cơ hội chiêm ngưỡng miệng núi lửa nay đã trở thành hồ nước trên đỉnh núi và ngắm vẻ đẹp toàn cảnh bên dưới.

    ĐẢO BÒ

    Đảo Bò được ví là hòn đảo ngọc thuộc đảo Jeju nhờ vào các thắng cảnh đặc sắc. Người dân địa phương nói rằng, hòn đảo trông giống như một con bò đang nằm ngủ nên mới được gọi là đảo Bò. Ngày nay, ngành du lịch trên đảo Bò rất phát triển. Đến đây, một trong số những điểm du lịch nổi bật của đảo Bò có bãi cát đen và vịnh cát trắng.
    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]Bãi cát đen cùng những hang động trong những vách núi đá cạnh biển chắc chắn sẽ mang đến cho du khách chuyến du ngoạn lý thú trên hòn đảo này. Khi núi lửa phun trào, dung nham đen đã trộn lẫn với phần cát trắng trên bãi biển và hình thành nên bãi cát đen độc đáo này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cát ở vịnh cát trắng không phải là loại cát trắng mịn chúng ta thường thấy mà là cát san hô.
    Nguồn: internet
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này