Dự án summer asiana đang chú ý từ nhà đầu tư

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi backlinkgold, 19/6/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gotec land là tên thương hiệu BDS của doanh nghiệp Gotec nước ta, giấy chứng nhận đăng ký kết công ty lớn số 0311645709, Gotec VN là nhà TNHH đa ngành và hoạt động trong ngành kinh doanh BDS trong 10 năm gần đây.

    Bằng nguồn vốn tự thân không vay ngân hàng and các bạn đã khẳng định điều ấy bằng mùa nghiệm thu phần móng, ngày hoàn thiện tầng 3 vào tháng 10/2016 trước ngày chính thức mở bán 13/11/2016 vừa rồi, nhà đầu tư Gotec Land cho ra đời dự án saigon asiana, cùng với tiềm lực tài chính có tiềm lực.

    [​IMG]
    ở bên cạnh ưu thế không hề thiếu pháp lý, dự án BĐS công cộng cư Summer Square – Tân Hòa Đông Q.6 còn có ưu điểm nhấn đó là trọng điểm đồng thời nội thất cao cấp đc nhập khẩu từ âu lục như: Đức, Ý… rất nổi bật nhất khu vực Tây sài thành and mang diện tích S sản phẩm (nhà) quy hoạch hợp với các mái ấm gia đình trẻ, linh hoạt theo style văn minh, thông thoáng không gian cây trồng.

    nơi sống giá trị đồng thời tỷ lệ quy hướng chỉ 8 căn/sàn cùng 3 thang máy thẻ từ thương hệu Kone (Phần Lan), hơn thế nữa, việc đi vào cái nôi Q3, Q1 chỉ mất rộng 15 phút qua đường lớn Võ Văn Kiệt, cùng với, café căn vườn treo, trường lớp mầm non, khu vực tập gym, , dự án BĐS kết hợp ít nhiều lợi ích nội khu đẳng cấp giống như hồ tập bơi trên không …
    không chỉ có thế, dự án BĐS cũng tiếp đây đi vào thời kỳ ngừng, ngay lúc này, được phát triển bởi một chủ bài bản, có tiềm lực giống như Gotec Land nên chúng lòng tin bắt tay quy hoạch shop trên Summer Square, Summer Square sẽ có phong cách thiết kế đến tầng 14, đảm bảo cam đoan chuyển giao ngôi nhà cho khách hàng trong quý IV trong năm này.

    Việc căn nhà đầu tư chi tiêu Summer Square mở bán sản phẩm sắp đến hoàn thiện ra Thị Phần sinh sống thời điểm này trực thuộc “hàng hiếm” sau đây người dân thuận lợi di chuyển qua quận 11, quận 10 rất gọn gần đầy 5 phút, vì nhiều phần dự án BĐS đc review lúc còn còn mới tiến hành thiết kế phần móng .

    không riêng nắm giữ lợi thế về quy trình chuyển giao căn nhà và đảm bảo sự đồng điệu về cơ sở giao thông lẫn kỹ thuật, quý khách Summer Square còn chi chính sách giá, phương thức thanh toán giao dịch linh hoạt cho khách chọn lựa.

    sản phẩm Summer Square có rất đầy đủ những tác dụng trung tâm phong phú như khoanh vùng dịch vụ buôn bán , khu vui chơi công viên trung tâm ,khu vui chơi và giải trí con trẻ của mình, hầm đậu xe , khoanh vùng hội họp quần chúng ... căn hộ rất phù hợp cho các mái ấm gia đình trẻ muốn an cư bên trên Quanh Vùng Q6 với kiểu dáng thiết kế tiến bộ and quý phái.

    theo đó, đồng thời giá bán chỉ từ là 1,45 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, đôi, do các quận cửa nằm trong khu vực Tây triệu tập ngôi nhà yếu dân nhập cư đến từ các tỉnh Đồng bằng con sông Cửu Long nên thị hiếu về căn nhà sinh sống là rất lớn, mọi người chỉ thường phải trả 51% là hoàn toàn có thể nhận ngôi nhà.

    nhiều bạn trong số này là lao động trẻ, có thu nhập chắc chắn nhưng vì tích lũy trung tâm tài chính ban đầu còn hạn chế, nên để sở hữu ngôi nhà, bọn họ thường, Tính đến hình thức vay mượn thêm để mua ngôi nhà tại dự án BĐS Summer Asiana.

    Cũng gần trong lễ ký kết với Auchan, bây giờ ông Phạm Lâm, TGĐ chủ CP nhà đất Danh Khôi Á Châu (DKRA) – hãng sản xuất độc quyền quần thể phục vụ Summer Asiana nhận định, Khu Vực Tây thành phố sài thành sẽ hội đủ ĐK cho thị phần nhà sinh sống phát đạt.

    Gotec Land sẽ phối với ngân hàng Vietinbank tài trợ khách hàng mua sản phẩm dự án Summer asiana cùng với khoản vay lên đến mức 70% lợi ích sản phẩm trong thời gian tối đa 20 năm (mức lãi suất hợp lý) bởi hiểu rõ sâu xa được thiết thực này.

    với cơ chế này, 12 triệu đồng/tháng/người đối với vk chồng trẻ là sẽ rất có thể sở hữu một đội ấm trên thành phố với tương đối đầy đủ công năng nội ngoại khu vào thời điểm cuối năm nay và và mức thu nhập bình quân 18 triệu đồng/tháng (dành cho những người độc thân), , nếu bạn dùng nguồn ngân sách vay mua dịch vụ dự án BĐS Summer Asiana để sinh sống thì chỉ cần khoản tích lũy ban đầu 450 triệu.
     
    Đang tải...
: bat dong san

Chia sẻ trang này