Đồng hành cùng các gia đình Sài gòn chuyên vệ sinh nhà mới quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 5/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trải qua nhiều năm hoạt động cùng hàng nghìn công trình dân dụng và công nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ vệ sinh nhà thấy rằng nếu bạn có một ngôi nhà rộng, hoặc một ngôi nhà nhỏ nhưng vẫn có thể bố trí được một chút không gian thì hãy thiết kế không gian phòng thay đồ thay vì sử dụng một chiếc tủ quần áo.
    [​IMG]
    Các chuyên gia chuyên nhận dọn vệ sinh nhà mới thấy phòng thay đồ sẽ giải phóng không gian chật hẹp của một chiếc tủ quần áo và cho bạn nhiều lựa chọn thiết kế các giá, kệ để lưu trữ quần áo hơn.
    Các công nhân giàu kinh nghiệm của dịch vụ giúp việc nhà thấy bạn có thể thiết kế giá treo đồ nhiều tầng, mỗi tầng để một vật dụng, item thời trang khác nhau, như tầng treo áo khoác, áo sơ mi, quần âu; tủ để đồ đi chơi. Nếu diện tích nhỏ, bạn nên đóng giá treo giày ở trên tường, dạng mở treo chứ không phải dạng tủ để làm thoáng không gian và lưu trữ được nhiều giày, cũng tiết kiệm diện tích của sàn nhà.
    Quần áo nên lưu trữ theo màu sắc, độ dài, loại đồ để dễ phân biệt và dễ tìm kiếm khi cần. Bạn cũng có thể lưu trữ một cách khác là phối sẵn những bộ đồ sẽ đi với nhau và để chung với nhau ở cùng một vị trí.
    Phòng thay đồ nếu nhỏ cũng nên thiết kế màu sáng, và sử dụng gương tường lớn để có cảm giác không gian lớn hơn.
    Nếu bạn có quá nhiều quần áo thì nên lắp thêm những chiếc giá treo đồi như hình dưới để tiết kiệm không gian lưu trữ. Một chiếc giá ngang lắp chéo ở góc tường hoặc góc tủ giúp bạn lưu trữ thêm được một vài món đồ nhỏ, như những chiếc áo nhỏ hoặc các phụ kiện như khăn, mũ.
    Nếu lắp giá treo đồ thì nên chú ý chiều cao và độ dài của giá này để khỏi làm ảnh hưởng đến không gian lưu trữ của những giá treo đồ chính trong phòng, trong tủ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này