Đời sống trong mơ cho từng người dân tại căn hộ sunwah pearl nguyễn hữu cảnh

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi backlinkgold, 22/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nằm trên tuyến Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP sài gòn, dự án can ho sunwah pearl là dự án công trình sản phẩm chung cư cao cấp được đầu và thiết kế bởi công ty lớn Sun Wah Group.
    Do mang mặt tiền con sông rộng lớn nên bạn có thể đi lại bằng tuyến đường thủy rất thuận lợi, từ Sun Wah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh quý khách chỉ cần đi bộ qua cầu Thủ Thiêm là tới trung tâm hành chính. .
    [​IMG]
    Sun Wah Tower & Saigon Pearl là hai dự án do công ty lớn này đầu tư chi tiêu năm trước, nói theo một cách khác tập đoàn sale đa nghành nghề của Hồng Kông sẽ có tên thương hiệu rất uy tín trên VN.
    Đây rất có thể xem là 1 trong những dự án công trình hấp dẫn được nhiều mối liên hệ, chú ý của bạn và nhất là những người tiêu dùng đã từng sở hữu căn hộ sài thành Pearl do tập đoàn Sun WahGroup đầu tư quy hoạch.
    quý vị dễ dàng di chuyển vào chiếc rốn TP.HCM hoặc các quận bên cạnh khác từ Sun Wah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh, với vị trí ở mặt tiền dự án Saigon Pearl, dự án công trình Sun Wah Pearl sở hữu một vị trí đẹp.

    đc đầu tư chi tiêu bởi 100% vốn nước ngoài, dự án Sun Wah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là một trong số ít các dự án sản phẩm chung cư đẳng cấp như vậy, chính vì thế chất lượng của công trình xây dựng chắc chắn rằng tiếp tục được bảo đảm cao nhất & với điều đặc biệt này họ sẽ tạo nên 1 môi trường ở và tạo nên một dịch vụ công dụng đẳng cấp rộng hẳn nhiều phòng khác.
    tất cả nhiều phân quần thể tác dụng, dự án công trình có phong cách thiết kế như 1 khu vực phức tạp kín : khu vực sản phẩm chung cư ; khu trung tâm thương mại ; quần thể công sở cho thuê, không dừng lại ở đó những tuyến nét uốn lượn của dự án như hòa quyện với dòng sông sài gòn, cùng với tuyến Nguyễn Hữu Cảnh and cùng với cầu Thủ Thiêm.
    dự án SunWah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh có một nét đẹp dị thường đối với những dự án sản phẩm chung cư khác, một tuyệt tác của tập đoàn Sun Wah Group, được đặt tên giống như hòn ngọc của sài gòn.
    có khá nhiều trường học, khám đa khoa, ngân hàng, ga tàu điện ngầm, metro… ở xung quanh dự án, không riêng vậy, ở bên cạnh các quán ăn sang trọng, khách sạn 5 sao, công sở chuẩn hạng A, bên trong dự án công trình có khá đầy đủ cửa hàng, khu trung tâm thương mại con trẻ, nơi tâm gym…
    các dự án BDS của công ty lớn Sunwah Group trên nước ta ở kề bên dự án công trình Sunwah Pearl – 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, thành phố còn có thể kể đến là : sài gòn Pearl – 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh ; Sun Wah Tower – 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, thành phố Hồ Chí Minh.
    công ty lớn Sunwah Group, một tập đoàn kinh doanh đa nghành nghề, nhiều lĩnh vực & tới từ Hồng Kông chính là nhà đầu tư dự án Sunwah Pearl, tại VN, cùng với nghành nghề marketing công ty yếu là thuỷ thủy sản and đầu tư kinh doanh BDS, Sunwah Group đc biết đến từ các năm 1970
    cùng với ở chính giữa 4 mặt tiền tuyến, Sun Wah Tower là dự án công trình nhà đất trước tiên đc thực hành tại việt nam của Sunwah Group, Sun Wah Tower là phòng lý tưởng để nhiều doanh nghiệp lớn, nhà, tập đoàn trong and bên cạnh nước đặt khiến văn phòng deals hay trụ sở chính.
    dự án Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là quần thể phức tạp dịch vụ thương mại văn phòng & chung cư sang trọng, dự án đc triển khai từ thời điểm cuối năm năm 2016 and dự kiến đưa vào sử dụng vào thời điểm cuối năm 2018.
    Saigon Pearl là quần thể tinh vi dịch vụ chung cư cao cấp bậc nhất, đc gọi là là căn nhà 5 sao mặt con sông sài gòn, ngoài chỗ đứng đắc địa ở dọc bên sông thành phố sài thành, tại Saigon Pearl còn sở hữu những dịch vụ ích lợi đẳng cấp số 1.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này