Doanh nghiệp hiện đang cho thuê máy phát điện ở quận 6?

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi koolsheep, 14/9/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công ty máy phát điện Hưng Tiến Phúc là một trong các đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối dịch vụ cho thue may phat dien. Với lượng máy sẵn có dồi dào với đủ tất cả công suất làm việc từ 1- 2000 kva đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cũng như tính chuyên nghiệp, nhanh chóng cho mọi khách hàng. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kĩ sư và thợ vận hành chuyên nghiệp mang lại hiệu quả và an toàn trong quá trình vận hành may phat dien.
    [​IMG]
    Nếu khách hàng đang cần sử dụng gấp 01 máy phát điện để phòng tránh mất nguồn điện bất ngờ trong dây truyền sản xuất của công ty?

    Quí khách hàng đang có một số dự án công trình lớn cần vận hành nhiều dòng máy phát điện với những dải công suất khác nhau cho các nhu cầu sử dụng khác nhau trong cùng 01 thời gian cụ thể ?

    Hoặc khách hàng đang tìm kiếm 01 đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê may phat dien uy tín tốt và giá thành phải chăng tại TPHCM và các tỉnh thành khác?

    Khách hàng muốn có một nhà phân phối bán máy phát điện cũ của Nhật và Tây Âu giá phải chăng và chất lượng lại chất lượng ? Có dịch vụ hậu mãi trước và sau bán hàng uy tín chất lượng cao.

    Anh chị đang nên một nhà phân phối dịch vụ cho thuê máy phát điện tại quận 3 phải có đội ngũ dùng chuyên nghiệp có hiểu biết chuyên môn sâu để đáp ứng nhu cầu công việc dùng đảm bảo ổn định nguồn điện?

    Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng muốn gì và nên gì từ 01 đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho quí khách hàng. lúc nhận được thông tin từ quý quí khách hàng, chúng tôi sẽ trợ giúp cho quý khách một cách cụ thể để xác định đúng dòng máy, thời gian, công suất và phương án vận hành máy cho quý khách. Nếu quý khách có tiêu chuẩn, chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến tận công trình, khảo sát công suất thiết bị, địa điểm đặt máy, tính toán thời gian chạy máy tôi ưu cho quý quý khách. Chúng tôi miễn phí mọi chi phí liên quan trong quá trình khảo sát, hỗ trợ.

    Thương trường cạnh tranh khốc liệt chúng tôi nên luôn tự đổi mới, không ngừng bổ sung về mặt số lượng cũng như tốt của một số loại may phat dien cho thuê. Tất cả những loại máy của chúng tôi đều đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quý anh chị về tốt nguồn điện áp, độ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và tuyệt đối đủ công suất…

    Với thế mạnh không các là có nguồn máy dồi dào với dải công suất rộng từ 1 – 2000 kva .Thì yếu tố con người luôn được chúng tôi quan tâm chú trọng bồi dưỡng và đào tạo đặt tạo nên uy tín tốt thương hiệu cho Công ty . Chúng tôi có đội ngũ cán bộ dùng là các người thợ chuyên nghiệp, cam kết đảm bảo máy phát điện luôn tại trong tình trạng vận hành chất lượng.

    Với slogan “chung tay cùng phát triển ”Chúng tôi cam kết mang đến những giá trị chất lượng nhất cho anh chị khi cho thue may phat dien tai quan 11 :

    – Tiếp nhận và xử lý thông tin vận hành máy 24/7.

    – Khắc phục kịp thời tất cả sự cố trong quá trình cho thuê may phat dien.

    – giảm thiểu tiền thuê may phat dien nếu thời gian thuê trên 6 tháng.

    – Bảo dưỡng định kỳ máy trong suốt thời gian cho thuê may phat dien.

    – Trong trường hợp thời gian khắc phục kéo dài, chúng tôi sẽ đổi 01 máy khác có công suất tương đương.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này