Đính đá vào răng không khoan lỗ kỹ thuật mới nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 7/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thưa bác sỹ. Em đang có ý định đi đính đá lên răng và có nghe về kĩ thuật đính đá vào răng không khoan lỗ. Vậy kĩ thuật này được thực hiện như thế nào ạ? Nếu không khoan lỗ để cố định thì liệu viên đá đính trên răng có dễ bong tróc không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Hồng Hạnh – Bắc Ninh).
    Trả lời :
    Chào bạn Hồng Hạnh !
    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Kỹ thuật nào giúp đính đá vào răng không khoan lỗ?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
    Với kỹ thuật đính đá trước kia thì đục lỗ trên răng là điều cần thiết nhằm tạo độ liên kết giữa đá đính và bề mặt răng bền vững hơn, đặc biệt là đối với những đá hay kim cương có bề mặt tiếp xúc ít.
    Nha sỹ sau khi thăm khám và xác định vị trí đính răng sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng khoan một hay nhiều lỗ nhỏ trên thân răng và sau đó tra vật liệu kết đính và đính đá lên trên. Điều này ít nhiều sẽ có ảnh hưởng đến cấu trúc của răng. Có thể hiện tượng ê buốt sẽ xuất hiện khi có kích thích ăn nhai hoặc nhiệt độ nóng lạnh. Ngoài ra, cũng có khá nhiều trường hợp được ghi nhận bệnh lý sâu răng diễn ra ở trên răng đính đá do các mảng bám thức ăn giắt kẽ vào trong lỗ khoan.
    Xem thêm : http://dinhdavaorang.com.vn/dinh-da-vao-rang-voi-cong-nghe-moi-e-las/
    [​IMG]
    Kỹ thuật đính đá vào răng không khoan lỗ đang là xu hướng hot hiện nay
    Kỹ thuật nào giúp đính đá vào răng không khoan lỗ?
    Hiện nay, với công nghệ E.Las mới nhất thì việc đính đá vào răng không khoan lỗ là điều hoàn toàn khả thi. Tất cả các công đoạn đều được rút ngắn tối đa, tiết kiệm thời gian với sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại:
    + Keo dính có độ bền chắc cao: Vật liệu kết dính sử dụng trong công nghệ được chiết xuất từ nhựa thông Nam Mỹ nên đảm bảo hiệu quả tối đa mà an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Nhựa thông Nam Mỹ có sức bám dính được coi là tốt nhất hiện nay, giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa kim cương với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường. Đặc biệt, chất kết dính này hoàn toàn không chịu tác động của nhiệt độ, không bị hóa lỏng nên có độ bền chắc tối đa.
    + Không cần khoan lỗ đính đá: Đá đính răng được cố định vào răng không thông qua đục lỗ. Điều này có thể hạn chế tối đa những xâm lấn có hại đến cấu trúc của răng, bảo tồn răng và tránh được tình trạng ê buốt hoặc sâu răng sau này.
    [​IMG]
    Có được ưu điểm trên là nhờ E.Las sử dụng một hệ thống máy đính đá cầm tay thế hệ mới có đầu dẫn tập trung bước sóng cao. Dưới tác động của ánh sáng E.Las, keo dính sẽ được hóa cứng nhanh chóng để cố định kim cương trên răng chỉ trong vòng 5 giây, hoàn tất quy trình.
    Với công nghệ E.Las sẽ đảm bảo hiệu quả đính đá vào răng không khoan lỗ cao nhất
    Cho dù không cần khoan lỗ, công nghệ mới vẫn đảm bảo cho bạn một độ bền chắc cao khi đính đá, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không hại đến sức khỏe. Điều này đã được kiểm chứng thông qua hàng ngàn ca đính đá lên răng tại Nha khoa KIM, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
    Nguồn : http://dinhdavaorang.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này