Đính đá lên răng cho hàm răng đẹp cá tính

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 13/6/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chào bác sĩ KIM, em đang có ý định đi đính đá vào răng nhưng nghe nói là phải đục răng. Em khá lo lắng việc này sẽ ảnh hưởng tới răng thật của mình. Không biết có cách nào có thể đính đá vào răng mà không cần phải đục lỗ không ạ? Mong được bác sĩ giải đáp. Em cảm ơn! (Thu Huyền – Quảng Ninh).
    Trả lời :
    Chào bạn Thu Huyền!
    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Đính đá vào răng có mấy cách thực hiện?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
    Đính đá vào răng là trào lưu làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Để có một viên đá lấp lánh trên răng không hề khó, nhưng để có một viên đá thực sự đẹp và bền chắc thì không phải nha khoa nào cững thực hiện được. Điều này phụ thuộc khá nhiều vào kĩ thuật đính đá.
    Xem thêm : http://nhakhoakim.postach.io/post/dinh-da-len-rang-vi-tri-nao-sang-nhat
    ¶ Đính đá vào răng có mấy cách thực hiện?
    Hiện nay, có hai cách đính đá vào răng được thực hiện khá phổ biến là đính đá cần khoan lỗ và đính trực răng tiếp lên bề mặt răng không thông qua đục lỗ.
    [​IMG]
    + Kỹ thuật đính đá kiểu cũ
    Cách này cần phải mài ngà răng và khoan một lỗ nhỏ trên bề mặt răng mà thường là răng nanh, sau đó sẽ tiến hành dùng vật liệu kết dính để đính kéo dán lên. Kỹ thuật này thường được áp dụng đối với những loại đá hay kim cương đế nhọn, bề mặt tiếp xúc ít.
    Bài viết được nhiều người quan tâm : https://nhakhoakim.blogaaja.fi/dinh-da-len-rang-nen-su-dung-cach-nao-tot/
    Đính đá vào răng có mấy cách thực hiện? – Kĩ thuật đính đá kiểu cũ
    Chính bởi cần phải khoan lỗ nên khi không còn ưng ý với mốt đính đá và muốn tháo bỏ thì sẽ để lại lỗ trên bề mặt răng khá mất thẩm mỹ. Ngoài ra, việc khoan lỗ còn tạo điều kiện cho thức ăn giắt vào bên trong lỗ khoan, vi khuẩn có cơ hội phát triển và gây bệnh.
    Cũng có trường hợp nếu khách hàng không muốn tác động đến răng thật thì nha sỹ có thể đắp thêm một lớp composite bên ngoài để đính kim cương lên. Cách này không tạo lỗ trên răng thật nhưng độ bền đẹp lại không cao.
    [​IMG]
    + Kỹ thuật đính đá kiểu mới: Với kỹ thuật này, nha sỹ hoàn toàn không tiến hành mài ngà răng và khoan lỗ mà chỉ dùng một dụng cụ đính trực tiếp đá lên bề mặt răng, độ kết dính chỉ trong vòng vài giây mà độ bền chắc rất cao. Công nghệ E.Las chính là phương pháp áp dụng kỹ thuật mới này vào trong đính đá lên răng.
    Công nghệ đính đá E.Las hoàn toàn mới tại Nha khoa KIM
    Với công nghệ mới, việc đính đá trở nên dễ dàng hơn ngay cả đối với những loại đá có bề mặt tiếp xúc ít.
    Đính đá vào răng có mấy cách thực hiện và cách nào tốt nhất sẽ được giải đáp bằng công nghệ E.Las hiện đại tại Nha khoa KIM.
    Với công nghệ mới, quy trình đính đá diễn ra khá đơn giản. Sau khi thăm khám, nha sỹ sẽ tiến hành làm sạch mặt răng và đánh dấu vị trí đặt kim cương trên răng. Đưa lượng keo vừa đủ lên răng để đánh dấu đồng thời đặt kim cương lên trên, giữ cố định trong 15 giây và loại bớt phần keo thừa nếu có.
    Dưới tác động của ánh sáng E.Las, keo dính sẽ được hóa cứng nhanh chóng để cố định kim cương trên răng chỉ trong vòng 5 giây, hoàn tất quy trình.
    Tại Nha khoa KIM sử dụng máy E.Las cầm tay thế hệ mới nhất, tinh tế và nhỏ gọn, đạt tiêu chuẩn “sản phẩm nha khoa 5 sao”. Đầu dẫn của máy gắn tập trung bước sóng cao giúp cố định kim cương một cách chắc chắn vào bề mặt răng mà không bị bong rơi.
    Vật liệu kết dính sử dụng trong công nghệ có nguồn gốc tự nhiên nên hoàn toàn lành tính và có độ bền chắc gấp 3 lần chất kết dính thông thường, do đó bạn có thể yên tâm.
    Công nghệ Elas giúp việc đính đá vào răng thực hiện dễ dàng mà không cần phải tác động đến răng thật, đảm bảo răng thật luôn chắc khỏe. Nếu có thắc mắc nào khác hãy gởi về ngay cho chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.
    Nguồn : http://dinhdavaorang.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này