Dịch vụ seo và content cho website dành cho khách hàng uy tín ở quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 20/9/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhưng bạn sẽ tìm thông tin trên Google như thế nào? Rất đơn giản, chỉ cần gõ vài từ khóa thích hợp với nhu cầu của mình.
    Ví dụ như “những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc”. Sau khi đã chọn được những nơi sẽ đi, bạn sẽ tìm tiếp khách sạn ở gần đó như “Khách sạn ở Phú Quốc” hay “Khách sạn ở Bãi Dài Phú Quốc”, sau đó là “quán ăn ngon ở Phú Quốc” và cứ thế bạn tìm kiếm thông tin để lấp đầy những nhu cầu của mình.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ content.

    SEO là việc chúng ta dẫn lối khách hàng đến website bằng cách giúp website lên top từ khóa mà khách hàng tìm kiếm.
    [​IMG]
    Hãy thử lấy ví dụ về dịch vụ seo trong mảng du lịch. Khi bạn muốn thực hiện một chuyến du lịch, điều trước tiên bạn làm là tìm kiếm thông tin về địa điểm mà bạn muốn đến trước.

    Có thể nhảy lên Facebook chat hỏi bạn bè, người quen, hoặc hỏi đồng nghiệp đã từng đi và lên Google search.
    Xem thêm dịch vụ thiết kế web của chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

    Đó là xét ở vị trí người tìm kiếm. Còn người đang kinh doanh dịch vụ ở Phú Quốc họ phải làm gì? Họ phải đưa website tới bạn, hay nói đúng hơn, làm sao khi bạn search những từ khóa trên, website của họ sẽ hiển thị ra, nếu càng ở những vị trí đầu tiên, khả năng bạn click vào xem sẽ càng cao.
    Trong khi cần mua một sản phẩm nào đó, ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ ngay đến việc lên Google tìm kiếm thông tin về sản phẩm, các lời khuyên, tư vấn. Nếu website càng có nhiều từ khóa lên top, lượng truy cập càng cao thì khả năng lượng khách hàng liên hệ bạn càng tăng.
    Lợi ích của SEO có thể thấy trước mắt mà chi phí làm SEO lại không quá cao như một số hình thức quảng bá khác, rất phù hợp với những công ty vừa và nhỏ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này