Dịch vụ giao hàng nhanh tphcm hoàn tiền trong ngày

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thaotranvvip, 27/11/16.

  1. thaotranvvip

    thaotranvvip Expired VIP

    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Shop online khu vực tphcm nên sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh tphcm của đơn vị nào?

    Hiện nay có rất nhiều công ty giao hàng nhanh nhận ship hàng cho shop online nhưng dịch vụgiao hàng nhanh tphcm nào tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian nhất mới là dịch vụ phù hợp dành cho shop online.
    [​IMG]
    Dịch vụgiao hàng nhanh tphcm của giaohangnhanhtphcm là dịch vụ giao hàng tiết kiệm thời gian nhất vì: giá rất rẻ (chỉ 10-15k/ đơn hàng) và còn được miễn phí cước thu hộ COD, miễn phí giao lại hàng, chiết khấu lớn, tặng tiền và nhiều khuyến mãi khác giúp shop online tiết keiemj 20-25% chi phí so với mặt bằng chung.

    Dịch vụ giao hàng nhanh tphcm của giaohangnhanhtphcm là dịch vụ giao hàng tiết kiệm thời gian nhất vì đội ngũ shipper chuyên nghiệp thực hiện việc giao hàng thành công 97-99,9% trong thời gian ngắn nhất nhưng chính xác từng địa chỉ; hỗ trợ shop online nhận hàng tận shop và giao hàng đến tận tay khách hàng thông qua những cách đặt giao hàng đơn giản; hoàn tiền ngay trong ngày nhanh chóng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
    Ưu điểm củagiao hàng nhanh tphcm là giao hàng nhanh chóng, chính xác và an toàn tuyệt đối. Thu hộ và hoàn trả tiền thu hộ (nếu có) uy tín, đảm bảo với mức phí giao hàng nhanh tphcm cực rẻ (15k/ đơn hàng cần giao), nên giao hàng nhanh tphcm sẽ là lựa chọn tốt nhất mà các shop online nên tin tưởng sử dụng

    Có thể đặt giao hàng bằng một trong những cách sau :

    1. Goi trực tiếp đến số Hotline 08.668.311.37 - 09 3131 5737

    2. Inbox qua Facebook Giaohangnhanhtphcm

    3. Gửi đăng ký đơn hàng qua website giaohangnhanhtphcm

    Trụ sở: 77 Lý Chính Thắng, p8, q3, Tphcm

    Văn phòng: 17P/2 Hưng Phú, Quận 8

    SĐT: 08.668.311.37 - 09 3131 5737

    Giao-hang-nhanh-tphcm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này