Dịch vụ Chavi nhận làm vệ sinh nhà trách nhiệm tại quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 15/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Những chiếc bàn chải cũng có thể được dùng để vệ sinh các phần khó – như các đường ống dẫn – và phần máy, nhưng khi máy còn nóng thì có hai thứ mà bạn phải nhớ là: để động cơ được nguội hoàn toàn rồi mới cọ rửa và dành nhiều thời gian và công sức để vệ sinh các phần này vì nhiệt nóng sẽ làm bụi bẩn khô đóng bám lại và khó tẩy rửa hơn.
    Các công nhân hàng đầu của dịch vụ vệ sinh nhà phố ( xem thêm ở http://vesinhnha.net/dich-vu-tong-ve-sinh-nha-pho-tphcm-851.html) thì đối với những vết bẩn cứng đầu bị đóng khô két lại, bạn có thể làm mềm vết bẩn bằng cách áp miếng mút lên chỗ bẩn khoảng một đến hai phút.

    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm nhất của công ty vệ sinh công trình sau xây dựng (xem thêm ởhttp://vesinhnha.net/tong-ve-sinh-cong-trinh-sau-xay-dung-tphcm-850.html) thấy rằng khi miếng mút đã bẩn, hoặc bị chất bẩn đóng két lại, thì bạn hãy thay miếng mút sạch khác – bởi miếng mút bẩn có thể làm xây xước lớp vỏ sơn và kim loại của xe. Bạn cũng có thể sử dụng khăn mềm để thay thế mút cọ vệ sinh.

    Giũ mút/khăn với nước sạch, nhưng nhớ làm nhẹ tay, nếu bạn định dùng vòi rửa xe máy thì đừng xịt luồng nước mạnh trực tiếp vào bất cứ khu vực dễ hỏng hóc nào.
    Có thể sử dụng bàn chải với các phần khác của xe. Không những làm cho việc rửa xe máy được dễ dàng hơn, mà nó còn rất tiện lợi để luồn lách được vào các khe kẽ, giúp bảo vệ các phần dễ hư tổn của xe tránh khỏi việc chà cọ mạnh.
    Các phần giảm xóc và thắng đĩa có thể vệ sinh bằng bàn chải. Sử dụng một chiếc bàn chải chuyên để cọ xe máy, hoặc bất kỳ dạng có đầu mềm hoặc cứng nào, hoặc dùng bàn chải cũ, hay loại để rửa chén bát và thậm chí cả là một chiếc bút lông nhỏ.
    Đến với dịch vụ http://vesinhnha.net/ để được chúng tôi hỗ trợ nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này