Địa điểm cung cấp Sâm ngọc Linh uy tín

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi lindapham, 2/12/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sâm ngoc linh là loại thảo dược được người dân tộc Xê đăng phát hiện đầu tiên với công dụng là loại củ rừng giúp ăn no chống đối lúc khó khăn. Tuy nhiên ngày nay đã trở thành cây thuốc quý hiếm và hiển nhiên sâm ngọc linh trở thành bài thuốc gia truyền hay còn gọi là cây thuốc giấu. Mãi về sau này nhiều nhà nghiên cứu đã ngộ ra tác dụng tuyệt vời mà sâm ngọc linh mang đến cho sức khỏe con người mà không một loại sâm nào có thể đấu lạ.

    [​IMG]

    Sâm ngọc linh là loại nhân sâm thứ 20 được tìm thấy trên thế giới và được xếp hàng thảo dược quý hiếm với hàm lượng dưỡng chất vượt trội trên thế giới.

    Tác dụng của Sâm Ngọc linh mang lại

    Sam ngoc Linh tu nhien có chứa nhiều axit béo, axit amin quý hiếm và rất nhiều nguyên tố, đa vi lượng. Là bài thuốc trị sốt rét, chữa lành vết thương, thuốc cầm máu, chữa bệnh về tiêu hóa , Giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch, chống lão hóa, bảo vệ gan, hệ thống tim mạch, phục hồi và tái tạo tế bào tăng cường hoạt động chức năng của các cơ quan trong cơ thể, chống lại những tác nhân gây hại tế bào và ngay cả ung thư, HIV cũng có thể điều trị một cách dễ dàng. Thật quả là một bài thuốc quý hiếm đúng không nào.

    Giá Sâm ngọc Linh như thế nào?

    Sâm ngọc linh là thoại thảo dược có thể sống với tuổi thọ hàng trăm năm nên tùy vào từng lứa tuổi mà người ta bán theo mức giá khác nhau. Sâm càng nhiều tuổi thì chất dinh dưỡng càng nhiều nên giá tiền sẽ khác so với Sâm ngọc Linh 4 đến 5 năm tuổi.

    Vì thế khi mua sâm bạ cũng không khỏi bất ngờ vì sao một loại sâm lại có nhiều mức giá khác nhau nhé. Để biết chính xác giá Sâm Ngọc Linh bao nhiêu bạ có thể liên hệ đến công ty Sâm Ngọc Linh Bảo Kim Long qua số điện thoại 0938 303 734.

    Chúng tôi tự hào là đại chỉ bán Sâm ngọc Linh uy tín chất lượng nhất hiện nay mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Đến với bảo Kim Long bạn luôn lựa chọn được những củ sâm chất nhất, Sâm Ngọc Linh tự nhiên 100%. Không chỉ vậy với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn bạn một cách tận tình giúp bạn an tâm hơn trong quá trình lựa chọn Sâm Ngọc Linh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này