Địa chỉ lắp đặt máy phun sương uy tín tại thành phố hồ chí minh

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi bactunam001, 27/11/17.

  1. bactunam001

    bactunam001 Active Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Địa chỉ lắp đặt máy phun sương uy tín tại thành phố hồ chí minh
    Điện nước Vũ Xuân với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và uy tín. Chúng tôi chuyên bán các loại máy phun sương với công suất đa dạng và nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nước khác nhau.
    Chúng tôi còn cung cấp linh kiện lắp đặt máy phun sương giá chiết khấu sỉ & lẻ cho các đại lý trên toàn quốc. Các hệ thống quán cafe, nhà hàng, vườn lan, bonsai, quán bi-a từ Bắc đến Nam đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ chúng tối rất nhiều.
    Bạn muốn tận hưởng một mùa hè thật thải mái, Bạn muốn tận hưởng được không khí mát mẻ, trong lành tự nhiên. Hãy mua ngay cho gia đình, nhà hàng, quán café của mình một hệt thống máy phun sương làm mát thật hiệu quả.

    [​IMG]
    Khách hàng là những doanh nghiệp, công ty, nhà xưởng hiện nay tập trung tìm kiếm máy phun sương vì công dụng của nó rất đa dạng trong việc làm giảm nhiệt độ cho nhà xưởng sản xuất, quán café, các hệ thống nhà hàng sân vườn. Những khách hàng đã sử dụng hệ thống máy phun sương đều có phản hồi rất tích cực vể hiệu quả sử dụng cũng như độ tiết kiệm điện năng của máy.

    Hướng dẫn cách lắp đặt một hệ thống phun sương làm mát cho hộ gia đình, quán cà phê, nhà xưởng, nhà hàng Showroom, Event,...
    Bước 1. Nối gắn béc sử dụng đầu nối bằng ngàm chuyên dụng, chỉ cần lấy ống đút vào vừa cứng sau đó rút nhẹ ra là đã kín. Khi muốn tháo ra, chỉ cần dùng tay đè nhựa xuống đồng thời tay kia rút ống ra.

    Bước 2. Gắn béc phun vào nối, đến cuối cùng của hệ thống phải sử dụng đầu cuối để hệ thống được khép kín. Muốn rẻ thành nhiều nhánh thì sử dụng T để chia nhánh. Sau đó, để định vị dây lên tường hoặc khung sắt thì bạn có thể dùng định móc hoặc dây rút để cột.
    Phần lắp máy.
    Đầu vào: trước khi vào máy, chúng ta gắn thêm bộ lọc nước, và van khóa nước. Theo thứ tự nguồn nước chính - van khóa - lọc nước - máy phun sương, rồi tới bec phun sương.
    Lưu Ý: Ngõ vào của lọc là đầu ren 21
    Phần nước cấp vào máy.
    Với dây ống có săn ta cặt một đoạn ống, một đầu cắm vào răng nhấn của lọc (OUT). Và đầu còn lại ta nhấn đầu vào (IN) của máy là xong.
    [​IMG]

    Địa chỉ lắp ráp máy bơm phun sương uy tín – chất lượng:

    Với nhiều nhân viên kỹ sư và người lao động kỹ thuật viên nhiệt thành chu đáo, có nhiều năm kinh nghiệm trong phạm vi lắp đặt hệ thống máy bơm phun sương tưới lan, phun sương tưới Nấm, Phun sương chuồng trại, cà phê, hộ gia đình… Phun sương Vũ Xuân hy vọng có thể đem lại sự hài lòng cho quý người tiêu thụ, là nơi người tiêu thụ tin tưởng chắc chắn nhất.

    Hãy gọi ngay tới số telephone 0909 410 026 để được hướng dẫn tư vấn lắp đặt không phải mất tiền.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này