Dạy piano tại nhà giỏi và chất lượng ở Hà Nội và HCM

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 10/4/17.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY (SƠ CẤP ĐẾN NÂNG CAO)
    ◦ Nhạc lý căn bản - Hoà âm - Ký âm
    ◦Kỹ thuật xử lý tác phẩm
    **Gia sư dạy Piano tại nhà ở Vũng Tàu cho mọi lứa tuổi , dạy Piano từ cơ bản đến nâng cao tùy theo trình độ của mọi đối tượng học viên từ các em thiếu nhi đến người lớn.
    **Dạy piano cho người nước ngoài bằng tiếng Anh . Giáo viên âm nhạc tốt nghiệp Nhạc viên hệ chính quy, có nhiều năm kinh nghiệm.
    **Nhận dạy Piano, nhạc lý, xướng âm, http://www.giasudanpiano.com/2015/12/mot-so-luu-y-chia-se-cua-ban-gia-su-day.html chỉnh ngón đàn cho mọi lứa tuổi từ cơ bản đến nâng cao với giá cả hợp lý.
    DẠY ĐÀN PIANO TẠI NHÀ VŨNG TÀU
    Gia sư dạy piano tại nhà nhiệt tình, tận tâm, không ngại xa và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ mang đến cho các em và phụ huynh sự hài lòng và tin cậy.
    Gia sư dạy Piano tại nhà từ cơ bản đến nâng cao và luyện thi vào các trường âm nhạc.
    Các bạn cần tìm Gia sư, giáo viên dạy kèm đàn Piano tại nhà riêng? Nhận dạy kèm đàn Piano tại nhà mình từ chưa biết gì, trung cấp, nâng cao. Thầy hoặc cô tận tình, giảng bài dễ nhớ, dạy giỏi.
    Công ty nhận giới thiệu giảng viên âm nhạc tại nhà cho mọi đối tượng, mọi trình độ và yêu cầu. Tập thể gia sư uy tín và đi dạy nhiều năm, được đào tạo tại các trường âm nhạc: Nhạc viện TPHCM, Đại học Sài Gòn (chuyên ngành Sư phạm Âm nhạc), Đại học Văn Hoá,…
    Công ty xin cam kết chất lượng và uy tín của Giáo viên đến các bạn, Thầy/cô dạy Piano sẽ giúp bạn thực hiện sở thích và phát huy tài năng cho bản thân.

    piano 3 300x125 Gia sư, Giáo viên dạy kèm đàn Piano tại nhà
    Giáo viên dạy Piano tại nhà học viên với danh mục sau như:
    - Khoá học Piano cho học sinh-sinh viên-người http://www.giasudanpiano.com/2015/12/lua-tuoi-thich-hop-e-cho-con-bat-au-hoc.html đi làm và trẻ nhỏ từ 4 tuổi trở lên từ chưa biết gì đến chuyên sâu
    - Gia sư đàn Piano tại tư gia dạy cho những bạn nguyện vọng muốn làm nhạc công.
    - Lớp Piano cho anh chị luyện thi vào những trường nhạc viện tphcm, sư phạm âm nhạc…
    - Gia sư đệm hát, độc tấu, classic Piano cho mọi yêu cầu
    - Chương trình Piano cho một học viên hoặc theo nhóm.
    Học phí phù hợp cho mọi đối tượng, bên cạnh đó cam kết trình độ và có hiệu quả sau khoá học.

    Dịch vụ học tại tư gia giúp bạn tiết kiệm nhiều kinh tế, thời gian học theo yêu cầu, do người học sắp xếp.
    Giáo viên dạy đàn Piano có phương pháp và bí quyết giảng bài độc đáo sẽ đêm tới cho các bạn nhiều say mê.

    Đáp ứng gia sư dạy kèm đàn Piano tại nhà từ vỡ lòng, dạy kèm http://www.giasudanpiano.com/ đàn Piano tận tình, phương pháp dạy dễ hiểu, uy tín.
    Hiện Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ có đội ngũ gia sư dạy kèm tại nhà Đàn Piano nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, giúp học viên nắm bắt nhanh dể hiểu, đảm bảo chất lượng học tập trong thời gian giảng dạy, học phí có giảm nếu học theo nhóm, nhận dạy ở tất cả các quận huyện tại Vũng tàu…
    Bạn Tìm Gia sư dạy piano tại nhà xin liên hệ chúng tôi - Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ - học viên sẽ hài lòng với phương pháp sư phạm mới năng động, tân tâm và thật sự yên tâm khi chúng tôi với nhiều kinh nghiệm dạy gia sư và bằng cấp đầy đủ.
    Chương trình học đa dạng: classic & modern, giúp học viên đàn được những bản nhạc mà mình yêu thích.
    Bạn Tìm GIA SƯ Dạy Piano tại nhà xin liên hệ chúng tôi học viên sẽ hài lòng với phương pháp sư phạm mới năng động, tân tâm và thật sự yên tâm khi chúng tôi với nhiều kinh nghiệm dạy gia sư và bằng cấp đầy đủ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này