đặt chỗ chung cư golden field ngay từ bây giờ.

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quangkhai138, 4/9/16.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    Hà Nội
    [FONT=Arial, sans-serif]khách hàng quan tâm có thể đặt chỗ chung cư golden field ngay từ bây giờ.

    [​IMG] [/FONT]
    Mua nhà là một việc hệ trọng liên quan đến cả đời của một con người. Vậy nên chọn mua ngôi nhà phù hợp với bản thân và gia đình là điều mà rất nhiều người hướng tới. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan trước khi xuống tiền mua một căn hộ. Nếu bài viết này hay bạn hãy chia sẻ trên trang cá nhân của mình nhé.

    Trước khi mua một căn nhà nhiều tỷ đồng, khách hàng phải cân nhắc rất kỹ trước khi xuống tiền vì với nhiều người đây là tài sản cực kỳ giá trị mà nhiều người phải tích góp cả đời mới có thể mua được. Dưới đây là một số câu hỏi mà khách hàng hay thắc mắc trước khi mua một tài sản có giá trị. Các câu hỏi này không chỉ áp dụng với tổ hợp căn hộ dự án chung cư Golden Field mà còn áp dụng với các dự án chung cư khác.

    Xem thêm: chung cư golden field mỹ đình

    Xem thêm: Tổng thể golden field

    HỎI: PHÁP LÝ CỦA DỰ ÁN CHUNG CƯ GOLDEN FIELD MỸ ĐÌNH CÓ ĐỦ HAY KHÔNG ?
    TRẢ LỜI: Chung cư Golden Field đã có giấy phép xây dựng và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về pháp lý. Khách hàng quan tâm chúng tôi có thể cung cấp ngay lập tức.
    HỎI: CĂN HỘ NÀO ĐẸP NHẤT DỰ ÁN CHUNG CƯ GOLDEN FIELD MỸ ĐÌNH
    TRẢ LỜI: Không có căn hộ đẹp nhất, chỉ có căn hộ phù hợp nhất với mỗi người mà thôi, mỗi khách hàng có sở thích khác nhau, tuổi khác nhau. Có khách thích nhà hướng Nam cho mát, có khách chỉ lấy căn hộ hướng Tây để hợp với phong thủy. Có khách hàng muốn mua căn hộ gần thang máy cho tiện đi lại, cũng có khách hàng mua căn tầng 12A cho dù người khác kiêng vì giá tốt.
    HỎI: THỦ TỤC ĐÓNG TIỀN KHI MUA CHUNG CƯ GOLDEN FIELD MỸ ĐÌNH LÀ NHƯ NÀO ?
    TRẢ LỜI: Thủ tục để mua chung cư Golden Field rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt cọc số tiền 100 triệu đồng, sau khi đặt cọc thì bạn sẽ có từ 7 đến 10 ngày để chọn ngày đẹp vào hợp đồng. Các đợt đóng tiền tiếp theo phụ thuộc vào tiến độ thi công dự án. Nếu vay ngân hàng thì MBland sẽ hỗ trợ đóng 30% vào hợp đồng, các đợt tiếp theo ngân hàng giải ngân.
    HỎI: TẠI SAO MỨC GIÁ CỦA DỰ ÁN CHUNG CƯ GOLDEN FIELD MỸ ĐÌNH LẠI CAO NHƯ VẬY ? CÓ GIẢM XUỐNG ĐƯỢC KHÔNG ?
    TRẢ LỜI: Mức giá của một dự án chung cư phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như vị trí, hạ tầng, mật độ xây dựng, không gian xanh, thiết kế cảnh quan, thiết kế căn hộ, tiện ích nội khu, chất lượng xây dựng.. Khi mua dự án chung cư Golden Field với giá trung bình 30 triệu đồng / m2, bạn sẽ được sở hữu căn hộ chung cư cao cấp hàng đầu của Việt Nam với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp hàng đầu như bể bơi, spa, phòng Gym, khuôn viên xanh. Chủ đầu tư MBland uy tín, vị trí đẹp nhất khu vực Mỹ Đình..
     
    Đang tải...
: golden field

Chia sẻ trang này