Đánh giá khía cạnh Vivo V7: lựa chọn tiêu khiển tuyệt vời

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/11/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay màn hình samsung s8 plus Vivo V7 là chiếc điện thoại nằm ở phân khúc khoảng trung mới nhất của nhà Vivo tung ra thị trường VN hôm 22/11. từ bây giờ, mình xin gửi đến những khách hàng bài Review yếu tố hàng tới từ hãng cung ứng Đài Loan Trung Quốc này.



    thiết kế nguyên khối nhái kim lịch sự


    [​IMG]
    Vivo V7 phong cách Designer nguyên khối
    Là phiên bản giá hợp lý của Vivo V7+ do vậy V7 lại có cộng phong cách Designer nguyên khối giả kim thanh lịch như người đàn anh mình. những góc máy đc bo cong 1 phương pháp kĩ càng mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. uy tín hoàn thành của mặt hàng này Có thể nói nằm trên mức chất lượng cho một sườn máy mỏng chỉ 7.9 mm.

    Vivo đã tinh giảm “nhẹ” mặt kính từ 5.99 inch trên V7+ xuống 5.7 inch trên V7 theo đó mặt hàng này lại không nhiều hơn nhiều so với V7+. quanh đó đấy, do sử dụng mặt kính tràn viền tỉ lệ 18:9 nên V7 rất gọn gàng mặc dù màn hình có kích cỡ lớn hơn những máy khác cùng phân khúc. do đó, V7 tạo cảm giác dễ chịu lúc cầm nắm và đơn giản dùng một tay, nhất là đối với những quý khách nữ. màn hình cong 2.5D hơi nhô lên so với thân máy trợ giúp cho các thao tác kéo vuốt vô tư và “sướng tay” hơn.


    [​IMG]
    mặt kính FullView thời thượng
    Vì toàn bộ mặt trước được dùng cho mặt kính nên cảm ứng vân tay đã đc Vivo đem ra mặt sau, thuận tiên cho việc Mở Khóa máy. Mặt trước là camera 24MP kèm đèn flash, mặt sau là camera 16MP đc thiết kế lồi. Cạnh trái là buton nâng cao giảm âm thanh lượng and buton Power nguồn, cạnh phải là khe sim. Cổng Sạc Pin USB, jack cắm headphone 3.5 mm cùng mic thoại & loa ngoài nằm trong đuôi máy.



    hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tuyệt đối mong chờ của khách hàng

    Vivo V7 đc thiết bị con Chip Snapdragon 450 8 nhân, tốc độ 1,8GHz, bộ nhớ Bộ nhớ đệm 4GB, bởi thế V7 chạy rất mượt mà những vận dụng hiện nay. lúc chấm điểm benmark AnTuTu, V7 đạt được 57 ngàn điểm, một con số vừa đủ cho 1 cái máy Ở phân khúc khoảng trung.


    [​IMG]
    cấu hình V7 tin tưởng nhu cầu người mua


    thực ra dùng cho thấy tốc độ mở ứng dụng và tốc độ tải trang của V7 khá Nhanh. quanh đó đó, V7 chơi hơi chất lượng những tựa game hiện nay do bộ nhớ RAM lớn. Hơn nữa, đồ vật còn hỗ trợ hiệu năng Chế độ trò chơi, đem đến cho khách hàng Trải Nghiệm chơi game ổn thỏa nhất.

    Bộ nhớ Bộ nhớ đệm lớn cũng trợ giúp cho V7 đa nhiệm mượt hơn, tư vấn chia đôi mặt kính, nhân văn vận dụng hay tương tác rất nhiều màn hình, trợ giúp bạn chạy đồng thoại rất nhiều vận dụng cộng lúc mà không bị giật lag.



    mặt kính hiển thị sắc nét

    V7 sử dụng tấm nền LCD monitor IPS với phân bố điểm ảnh HD+ (1440 x 720), với kích thước 5.7 inch, cùng tỉ lệ 18:9, bốn góc mặt kính đc bo cong. khả năng hiển thị của V7 tương đối uy tín, góc trông bao la, độ sáng cao nên nhìn rất rõ kể cả khi bạn sử dụng ngoài trời. sắc màu hiển thị trên mặt kính của Vivo V7 Ở mức hơi ổn. xung quanh ấy V7 còn có tính năng bảo vệ mắt, loại bỏ ánh sáng blue trợ giúp bạn yên tâm sử dụng vào buổi tối mà ko lo hại mắt.


    [​IMG]
    mặt kính 18:9 hiển thị sắc nét, rạng rỡ
    Vì sử dụng tỉ lệ hiển thị mới nên 1 số vận dụng cũng được V7 tối ưu hóa với tỉ lệ này đem đến Trải Nghiệm cao hơn lúc Trải Nghiệm áp dụng. vì thế, lúc xem phim hay chơi 1 số 1 hay những vận dụng chưa tương thích với tỉ lệ này thì phổ biến hai vạch black Ở 2 đầu mặt kính gây cảm xúc khó Chịu đựng khi dùng.



    nhận diện khuân mặt cực đỉnh, bảo mật vân tay siêu nhạy


    [​IMG]
    FaceID Vivo V7 siêu nhạy, bảo mật hoàn toàn
    Vân tay trên V7 là dòng vân tay 1 chạm siêu nhạy, sau khi đăng ký vân tay việc Bẻ khóa điện thoại của bạn cực kỳ đơn giản, chỉ cần chạm tay là Bẻ khóa.

    năng lực bảo mật trên Vivo V7 nâng cao lên gấp đôi bởi nhà cung cấp còn mang lại vật dụng này hiệu năng nhận mặt khuân mặt (FaceID), đây Có thể xem như là hiệu năng hay hớm nhất trên thứ này.

    Cũng giống như bảo mật vân tay, tính năng nhận diện gương mặt trên V7 hoạt động cực kỳ danh tiếng. Sau khi vật dụng ghi nhớ khuân mặt bạn, việc Mở Khóa của quý khách chỉ dễ dàng là nhấc máy lên và đưa ngang mặt, máy sẽ tự động nhận dạng gương mặt quý khách & Unlock trong tích tắc. thực chất công đoạn sử dụng cho thấy, FaceID trên V7 còn Rất có thể nhận dạng đc rất nhiều góc mặt không giống nhau của bạn cả lúc khách hàng nằm hay vuốt tóc lên. một điều nữa, FaceID vẫn Có thể dùng được trong hoàn cảnh thiếu sáng, do đó lúc này khách hàng phải bấm phím Power nguồn cho màn hình sáng để đem lại tiện ích cao nhất.



    Kết: Với các tính năng kể trên trên cộng mức giá được cho là chấp nhận được trong phân khúc. Nếu quý khách thích Vivo V7+ nhưng không đủ kinh phí để chi trả thì V7 sẽ là 1 chọn lựa tiêu khiển sáng láng cho bạn. Hiện V7 được bán Ở FPT cửa hàng với giá 6,99 triệu đồng kèm rất nhiều quà khuyến mãi hấp dẫn.

    thay màn hình samsung s8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này