Dàng sao Việt lại bị cuốn hút vào thị hướng túi xách bé xinh

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nghiant249, 22/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đã từng được chú ý từ vài mùa trước, nhưng chỉ đến đầu năm 2015 này những chiếc túi xách bé bé xinh xinh này mới thực sự trở thành "must-have item" của nhiều sao Việt.

    Đã qua rồi cái thời những chiếc túi oversized là minh chứng cho độ sành điệu. Trong vài mùa đổ lại đây, sự xuất hiện của xu hướng túi xách mini khiến những chiếc túi kềnh càng trở nên lỗi mốt. Đặc biệt với sự ra đời phiên bản tí hon (micro) của những chiếc túi được mệnh danh là "IT Bag" như Hermes Kelly, Chanel Boy, Lady Dior... thì xu hướng túi xách nhỏ xinh ngày càng trở nên phổ biến. Dù không tiện dụng như túi xách to bản nhưng thế mạnh của túi xách mini hay micro là kiểu dáng gọn gàng, dễ cầm nắm, đồng thời nó còn tô điểm thêm nét xinh xắn cho phong cách thời trang của người sử dụng.

    Những chiếc túi xách mini (micro bag) đang xuất hiện ngập tràn trên các tuyến phố thời trang.

    Nổi bật nhất nhì là túi Micro Peekaboo của Fendi. Đây cũng được dự đoán là "IT bag" của năm 2015.

    Những phiên bản túi micro "xinh không thể rời mắt" của loạt thương hiệu đình đám như Chanel, Prada, Moschino... đã "đốn tim" rất nhiều fashionista thế giới.

    [​IMG]

    Hermes Kelly

    Chanel

    Prada

    Louis Vuitton

    Tod

    Dolce&Gabbanna

    Hiện, xưởng gia công balo túi xách Togo Bags đang được giới sao của thế giới ưa chuộng, trong đó có cả cô nàng Tiffany - SNSD.

    Cara với chiếc túi Fendi micro xinh xắn.

    Chiara Ferragni

    Kendal Jenner

    Renee Zellweger

    Xu hướng túi xách siêu nhỏ xinh này đang được các tín đồ thế giới yêu thích và nó cũng đang hấp dẫn các tín đồ thời trang Việt, đặc biệt là các sao. Bằng sự linh hoạt của mình, các người đẹp khéo léo phối túi xách mini cùng các trang phục dạ tiệc lẫn dạo phố. Một trong những ưu điểm mà túi mini và micro vượt trội hơn hẳn túi oversized là tín đồ có thể sử dụng nó trong rất nhiều hoàn cảnh và trang phục khác nhau: từ sang trọng khi đi dự tiệc đến bình dân như mỗi khi xuống phố. Kiểu dáng của nó cũng đa dạng khi người dùng có thể đeo thoải mái trên vai hay cầm trên tay một cách kiêu kỳ, tất cả phụ thuộc vào phong cách đang diện.

    Bộ sưu tập túi hiệu của Hà Ngọc Hà vừa thu nạp thêm chiếc túi xách mini sang trọng đến từ thương hiệu Hermes. Nữ ca sỹ vừa khoe món hàng hiệu sành điệu này trong street style mới nhất, với trang phục là set đồ đồng điệu họa tiết và phụ kiện tông cam.

    Trong chuyến đến London để gặp gỡ David Beckham, Hà Hồ khiến công chúng mãn nhãn với phong cách thời trang đẳng cấp. Đi kèm bộ cánh màu hồng đầy nữ tính là phiên bản micro của chiếc túi Lady Dior trứ danh.

    Người đẹp cũng mới bổ sung vào BST túi hàng hiệu "khủng" của mình 2 phiên bản túi mini của Chanel...

    ... và Valentino.

    Tóc Tiên khoe hình ảnh street style trẻ trung với túi Chanel Boy nhỏ xinh tone màu đỏ rực rỡ.

    Trong chuyến du lịch Thái Lan mới đây, Minh Hằng tỏa sáng trên phố với túi xách dáng hộp nhỏ nhắn của thương hiệu Dolce & Gabbana có giá hơn 80 triệu đồng.

    [​IMG]

    Yến Trang ấn tượng trong chiếc túi mini màu bạc.

    Yến Nhi cũng sành điệu không kém khi phối túi micro màu vàng chanh với trang phục xanh cobalt bắt mắt.

    Với chiếc túi xách PS11 phiên bản nhỏ bé, bộ cánh street style đơn giản của Hoa hậu Thùy Dung bớt phần đơn điệu.

    Sắm loạt túi trăm triệu đồng chỉ trong một thời gian ngắn, tất nhiên, BST hàng hiệu của hot girl Hà Lade không thể thiếu được túi Chanel Boy mini đẳng cấp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này