Đại lý uy tín bán máy duỗi sắt tự động tại Đà Nẵng và Huế

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi thanhthang, 16/3/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy bẻ đai được sử dụng trong ngành xây dựng với các công việc uốn cong, bẻ đai sắt thép thành các hình dạng hợp với đặc điểm công trình tùy thuộc vào từng loại máy như máy uốn đai sắt. Đây là câu hỏi được các nhà thầu quan tâm hiện để sở hữu cho riêng mình một chiếc máy để linh hoạt và tiện dụng hơn trong công việc.

    [​IMG]

    ứng dụng thực tiễn của máy bẻ đai sắt

    Máy bẻ đai khác với giá máy uốn sắt thì đối với dòng máy bẻ đai ngoài các bộ phận cấu tạo bên ngoài, một điểm quan trọng nữa giúp cho máy hoạt động hiệu quả, đúng ý muốn của người dùng đó là nhờ các phần mềm đã được cài đặt và lập trình sẵn, mang đến độ chuẩn xác cao gần như tuyệt đối, cho ra những sản phẩm đẹp, chất lượng đồng đều.

    Với những cấu tạo đặc biệt, máy bẻ đai sắt giá rẽ có thể bảo vệ được các cấu hình biến dạng trở thành đúng kích tấc như yêu cầu. Chiếc máy này với cơ chế hoạt động đơn giản, cấu tạo không quá phức tạp và cách điều khiển cũng dễ dàng phù hợp cho mọi lao động có thể sử dụng được.

    Tính năng trội của máy bẻ đai sắt

    Máy có những hoạt động đơn giản với hệ thống tích hợp và phần mền máy tính nên có thể thao tác đơn giản với chức năng tự động chuẩn đoán, các tính năng ổn định hơn và được áp dụng rộng rãi trong các môi trường, công trình, bảo trì và nâng cấp từ xa.

    [​IMG]

    Máy bẻ đai sắt có thể bẻ các đai sắt thép lên tới 800mm. Chính nên nó được áp dụng cốt trong ngành xây dựng vì bê tông cốt thép đòi hỏi độ chính xác và khả năng cắt, uốn hoàn hảo. Chiếc máy đã đem lại nhiều ích lợi cho các chủ thầu như cắt giảm hoài cho việc thuê nhân công gia công sắt, đẩy nhanh tiến độ công trình giúp giảm mọi tổn phí từ nhân lực đến địa hình, nguyên liệu, mặt bằng, thời kì, công sức.

    Chính nên chi mà máy bẻ đai sắt là sản phẩm hiện đnag bán chạy bây chừ, trong nghành công nghiệp hiện giờ ,dễ dàng điều chỉnh để tạo ra các đai thép,kích cỡ hình trạng khác nhau thích hợp với nhu dòm muốn.

    Tham khảo hướng dẫn vận hành máy bẻ đai sắt

    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ - CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

    Địa chỉ: 310 đường Tân Thới Hiệp 07 , khu phố 4 , phường Tân Thới Hiệp, quận 12 TPHCM

    Điện thoại: 0947 000 155 hoặc 0974 535 139

    Email: [email protected]

    Website: cokhitudongchiho.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này