Đại lí phân phối thước cặp đo sâu Mitutoyo 527-122 giá tốt

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 26/8/16.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mitutoyo trở thành ông trùm trong giới chế tạo dụng cụ đo đạc là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dụng cụ đo điện như đồng hồ đo điện trở cách điện, đo điện trở đất, AMPE kìm, Máy đo nhiệt độ, độ ẩm,.... Sản phẩm của Mitutoyo được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và giá cả phải chăng giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải suy nghĩ nhiều.


    Thước cặp đo sâu Mitutoyo 527-122 được làm bằng kim loại cao cấp, không gỉ sét, cứng cáp, chịu được va chạm cho sản bền lâu, có độ chống sốc cao, chống mài mòn sau thời gian sử dụng. đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng. Đầu đo được làm bằng hợp kim cứng, dễ dàng sử dụng và dễ đọc đo thước. Có ốc vít cố định để thực hiện các bước đo liên tiếp. Thước đo được kích thước từ 0-200mm với độ chính xác 0.04mm giúp bạn dễ dàng đo những chi tiết cần thiết và hoàn thành chúng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo sử dụng hoặc cất khi không sử dụng. Thao tác dễ dàng và thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Kết quả được đọc trên vạch thước đo. Vạch chia rõ ràng với cấp chính xác cao, giúp người sử dụng dễ dàng đọc kết quả và làm việc hiệu quả nhanh chóng hơn.


    Ứng dụng vào cuộc sống của thước cặp đo sâu Mitutoyo:
    - Thước đo sâu Mitutoyo là sản phẩm tiện dụng, có chất lượng cao được sử dụng dùng để đo độ sâu của một chi tiết, hay độ sâu của rãnh, bậc ren trong các chi tiết ở động cơ thiết bị cơ khí. Đo 1 cách chính xác và nhanh chóng nhất. Ứng dụng nhiều cho các ngành như: công nghiệp, cơ khí chế tạo, gia công kim loại, sản xuất đồ nhựa, nhôm kính,...
    - Tuỳ vào mục đích sử dụng cho từng trường hợp mà người thợ có thể lựa chọn cho mình loại thiết bị đo chính xác phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản, tránh mất sức, nhanh chóng và nâng cao năng suất làm việc hơn.

    Một số lưu ý khi sử dụng Thước đo sâu Mitutoyo:
    - Cần hạn chế tối thiểu việc lấy thước ra khỏi vật đo rồi mới đọc trị số đo.
    - Thước đo xong phải đặt đúng vị trí được xếp trong hộp, không đặt thước chồng lên các dụng cụ khác hoặc đặt các dụng cụ khác chồng lên thước.
    - Không dùng thước để đo khi vật đang quay, chuyển động
    - Không đo các mặt thô bẩn, ướt
    - Không ép, tác động mạnh mỏ đo vào vật đo

    Công Ty Chúng Tôi, tự hào là nhà phân phối các dụng cụ đo chính xác, dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay, máy khoan búa, máy cắt gạch đá,... mang nhãn hiệu Asaki, Bosch, Kyoritsu, Makita, Stanley... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!
     
    Đang tải...
: makita

Chia sẻ trang này