Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Hóa, Sinh học

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 10/1/17.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Là Sinh viên trường ĐH Dược Hà Nội
    Sống tại Số 2 ngách 20 ngõ Trại Cá, Trương Định, Hà Nội - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Mình là Nguyễn Văn Hải, sinh viên năm 4 Trường Đại Học Dược HN. Quê ở Nghệ An, đã có kinh nghiệm gia sư 3 năm. Có thể nhận các lớp Toán. Lí . Hóa cấp 2. cấp 3. TÍnh tình vui vẻ thoải mái, nhiệt tình
    - Mình tốt nghiệp trường Đại học sư phạm HN với số điểm 7.89. Trong thời gian đi học, nhiều năm liền là học sinh giỏi. gia sư dạy tiếng nhật cấp tốc Mình thi đỗ vào trường ĐH sư phạm HN với số điểm 25.5, trong đó điểm Toán là 8.
    - Mình đã từng có kinh nghiệm đi gia sư 5 năm liền ở nhiều cấp học 2 và 3, đặc biệt mình có kinh nghiệm chủ yếu là các lớp cấp 2 và lớp 12 ôn thi đại học.
    - Mình đã từng dạy hợp đồng ở 1 trường cấp 3 trong thời gian nửa năm.
    - Tính tình vui vẻ, cởi mở, hòa đồng, nhiệt tình, có phương pháp giảng dạy tốt, giúp học sinh hiểu bài nhanh và tiến bộ.
    Là Sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học trường ĐH Sư phạm Hà Nội
    Sống tại Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Em là sinh viên năm 2 của trường Đại học sư phạm Hà Nội, gia sư tiếng nhật giao tiếp khoa Giáo dục Tiểu học. Em đã từng đi dạy nhiều lớp và được học sinh rất quý mến. Em yêu trẻ, có thể kiên nhẫn với những bé hay nghịch hoặc lười học. Mong được các phụ huynh và TT gia sư Bảo Châu lựa chọn.
    Là Sinh viên khoa Giáo dục tiểu học trường ĐH Sư phạm Hà Nội
    Sống tại Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Em đang học tại ĐH Sư Phạm Hà Nội, Khoa Giáo Dục Tiểu Học.
    Với chuyên môn đào tạo dạy các bé tiểu học và kinh nghiệm đi gia sư cho 2 em lớp 2 và lớp 3, em tự tin mình có thể giúp các em học sinh có kết quả học tập tốt nhất.
    Mình là sinh viên năm hai khoa sư phạm Sinh, gia sư tiếng việt cho người Nhật ĐH Sư Phạm Hà Nội. Tuy mình chưa có nhiều kinh nghiệm giảng dạy nhưng với kiến thức vốn có của bản thân, nghiệp vụ sư phạm được đào tạo, mình tự tin có khả năng truyền đạt những kiến thức quan trọng tới học sinh. Kỳ học đầu tiên, mình nhận được học bổng của khoa. Mình cũng tham gia nhiều hoạt động tình nguyện của chi đoàn, của đoàn khoa. Mình khá năng động, hòa đồng, quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Bằng sự nhiệt tình, hiểu biết của bản thân, mình rất mong được chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm học tập của mình đến học sinh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này