Đặc điểm nổi bật của chó Bull Pháp

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi traitimbang1994, 20/9/16.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chó Bull Pháp khá nhỏ bé với chiều cao (tính từ chân đến vai) dưới 30cm, đa số dưới 25cm, chỉ cao bằng 1 nửa đến 2/3 kích thước của chó Bull Anh, và cân nặng từ 8 – 13kg. Thân hình chó bull Pháp tuy nhỏ bé nhưng rất cơ bắp, có thể nhìn thấy rõ những khối cơ rắn chắc khi chúng di chuyển.

    Phần vai Bull Pháp rất rộng, các chân rất lớn (so với cơ thể), ngắn và gân guốc chắc chắn. Bull Pháp vốn có cơ bắp phát triển hơn các giống khác tuy nhiên để có cơ bắp đẹp chuẩn, những chủ chó thường chủ động cho chó tập luyện từ khi còn nhỏ như kéo tạ, chạy, nhảy cao...

    Đầu tròn, mõm ngắn, mũi tẹt, tai dựng đứng như tai dơi, lông Bull pháp rất ngắn, mỏng, mượt và thường có màu nâu, trắng, đen hoặc trộn lẫn.

    [​IMG]

    Mắt màu sẫm và ở cách xa nhau, 2 môi trên dày và xệ xuống, che phủ hầu như toàn bộ miệng. Da chó Bull Pháp rất mềm, chúng rất thích khi được vuốt ve, những em cún nhỏ thường có da mặt mềm và căng hơn, nhưng càng lớn da chúng càng dày, nhăn và xệ xuống.

    Chó Bull Pháp rất vui vẻ và tinh nghịch, chúng thích chạy nhảy, chơi đùa, và rất thân thiện với trẻ em. Chúng cũng là giống chó giàu cảm xúc, chúng thích ở trong nhà, luôn thích ở cạnh chủ và thích được vuốt ve, xoa đầu, chúng sẽ thưởng tỏ ra “tủi thân” nếu bị để ở một mình quá lâu.

    Bull Pháp rất hiền lành, không bao giờ cắn người trừ khi ai đó đùa quá dai. Chúng cũng là giống chó trông nhà tốt, tuy không hung dữ nhưng chúng rất cảnh giác, thường sủa inh ỏi khi có người lạ vào nhà. Chó Bull Pháp khá bướng bỉnh nên hơi khó huấn luyện, bạn phải huấn luyện chúng từ khi còn nhỏ với một thái độ yêu thương và giữ cho chúng luôn vui vẻ.

    Nếu bạn không chú trọng xây dựng cơ bắp, khung càng cho em Bull thì chúng cũng không cần tập thể dục quá nhiều, mỗi ngày từ 15 – 20 phút đi dạo công viên là đủ, vì vậy đây là giống chó mặt xệ đặc biệt thích hợp nuôi trong các căn hộ trung cư, hoặc nhà nhỏ ở thành phố mà không cần đến điều kiện sân vườn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này