Đặc điểm của một số loại Máy làm đá tinh khiết

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi thangktpm, 9/9/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong nước đầu nguồn vốn tồn tại rất nhiều tạp chất. Mỗi loại tạp chất có sức ảnh hưởng lớn đến chất lượng của đá sau khi được tạo thành. Cụ thể như sau:
    - Nước có nhiều Cacbonat Canxi sẽ tạo ra chất cặn đọng ở giữa cây đá hoặc hiện rõ trên
    từng viên đá.
    - Magie tạo ra chất cặn và bọt khí làm nứt đá trong quá trình sản xuất.
    - Cát và chất cặn lơ lửng sẽ khiến cho đá không được bóng, sáng.
    - Sunfat natri clorua khiến đá khi tạo thành có hiện tượng trắng lõi, thời gian tạo đá kéo dài hơn bình thường.
    - Cacbon natri vừa khiến đá ố màu, lắng cặn lại bị nứt vỡ.
    - Sắt khiến cho đá có máu ố vàng, khu dùng dễ dàng ngửi thấy mùi tanh, hôi, khó sử dụng.
    - Silic và nhôm khiến đá có màu đục, kém hấp dẫn.
    Sản xuất đá với May lam da tinh khiet, dù chọn nước nguồn như thế nào cũng dễ dàng nhiễm một trong những chất trên. Khó tránh khỏi việc đá mất thẩm mỹ và chất lượng kém an toàn, thời gian sản xuất không hiệu quả. Việc xử lý nguồn nước quan trọng vô cùng.

    Dưới đây là một số đặc điểm của các loại May lam da tinh khiet:
    Đặc điểm của máy làm đá vảy
    Điêm khác biệt của đá vảy chính là mỏng và có dạng vỡ. Đá có độ dày từ 0,5 đến 5mm, đảm bảo vệ sinh nên được dùng nhiều khi bảo quản thực phẩm. Loại đá này có mặt nhiều tại các xí nghiệp sản xuất thực phẩm. Máy làm đá vảy có đặt điểm là các cối đá hính trụ tròn. Đá được tạo ra bằng việc nước được phun lên bên trong hình trụ và được đóng băng trên các mặt trụ này. Trụ băng được tạo bằng hai lớp ở giữa dung môi làm lạnh hiệu quả.

    Đặc điểm của máy làm đá viên
    Đá viên hay còn gọi là đá dạng ống mà chúng ta vẫn dùng để pha chế nước uống, sinh tố… Đá viên được tạo ra từ máy làm đá mini hoặc máy làm đá công nghiệp. Cơ chế làm lạnh nước có thể bằng hơi nước hoặc không khí. Hiệu quả sản xuất sẽ tùy thuộc vào dung tích của máy cũng như tốc độ cắt của dao. Máy làm đá viên thường sản xuất ra đá có chất lượng tinh khiết.
    Đặc điểm của Máy làm đá cây
    Máy làm đá cây là loại máy công nghiệp với công suất lớn, dung tích khoang chứa nước có kích thước rộng đảm bảo sản xuất được cây đá theo mong muốn. Đá cây có các loại 5; 12,5 ; 24; 50 ; 100; 150 ; 200; 300 kg. Dòng máy này thường dùng điện 3 pha. Máy chỉ thực hiện thao tác lọc thô còn lại sẽ tập trung vào không sản xuất đá theo khuôn lạnh. Thời gian tạo đá tảng tương đối dài, tùy thuộc và kích thước của khuôn chứa.
    Tác dụng của đá cây ngoài việc dùng để giải khát thì cực kỳ hiệu quả khi bảo quản thực phẩm, nhất là bảo quản thủy sản cho ngư đân đánh bắt. Giá để đầu tư một chiếc máy như thế này tương đối cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này