Cùng chia sẻ những cách hay cho các gia đình cách làm bẫy chuột ở quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 12/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm cho rằng chuột là một loài gậm nhấm "xấu xí", bẩn thỉu, là mối lo của rất nhiều chị em phụ nữ trong gia đình. Với 2 cách làm bẫy chuột đơn giản và không gây độc hại sau đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của mình nhé.
    [​IMG]
    Theo các chuyên gia vệ sinh chung cư tphcm thì nguyên tắc hoạt động: Cách làm bẫy chuột trông có vẻ đơn giản này lại hoạt động vô cùng hiệu quả dựa trên nguyên lý chênh lệch trọng lượng giữa hai đầu. Chắc hẳn những con chuột đáng ghét sẽ khó lòng mà thoát khỏi những gì mà "số phận" đã an bài cho chúng.
    Các công nhân chuyên vệ sinh căn hộ chung cư tphcm thấy nếu tìm được sẵn một chiếc ống hình trụ làm bẫy chuột thì tốt, còn không thì bạn có thể dùng những chiếc lõi giấy vệ sinh lồng nối vào với nhau, hoặc thay thế bằng bìa cứng và các loại ống có hình trụ mềm khác.
    Lưu ý là nếu muốn tái sử dụng chiếc bẫy nhiều lần thì bạn nên lựa chọn một chiếc ống không thấm nước nhé. Có thể nói đây là phần cơ bản nhất của chiếc bẫy chuột thông minh này.
    Sau khi đã có ống hình trụ, bạn dùng tay miết một mặt cho bằng để chiếc ống có thể được đặt cố định và chắc chắn trên một bề mặt nào đó (nơi mà bạn muốn đặt chiếc bẫy).
    Cách làm bẫy chuột hình ống tại nhà phải nói là vô cùng đơn giản. Bước tiếp theo là bạn cho thêm mồi nhử vào một đầu của chiếc ống.
    Sau đó, bạn đặt chiếc bẫy hình ống có sẵn mồi nhử tại nơi mà những con chuột đáng ghét hay hoành hành. Lưu ý khi đặt, bạn cần quay đầu có mồi ra xa, còn đầu ống không có mồi nhử sẽ là nơi để chuột đi vào tìm thức ăn.
    Cuối cùng, để hoàn thiện chiếc bẫy chuột này, bạn đặt xô nước ở phía dưới đầu ống có chứa mồi nhử. Cơ chế hoạt động của bẫy là khi chuột tiến vào bên trong ống lấy thức ăn, sức nặng của nó sẽ khiến chiếc ống rơi xuống xô nước, cùng với đó, con chuột sẽ rơi theo chiếc bẫy và không có cách nào để thoát ra được.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này