Cung cấp các loại máy lạnh nhập khẩu uy tín ở quận 8

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 2/2/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngoài ra, người dùng cũng có thể kiểm tra khả năng tiết kiệm điện trên tem năng lượng do bộ Công thương cấp phép. Các cấp độ được đánh giá 1-5 sao. Trong trường hợp các model có chung cấp độ, người dùng có thể tham khảo thêm về hiệu suất năng lượng được in trên tem.
    Trên thực tế dòng máy lạnh Inverter sẽ đắt hơn một chút so với máy lạnh truyền thống. Nhưng tính trên mức điện năng tiêu thụ thì công nghệ mới lại tiết kiệm hơn. Vì vậy dòng máy lạnh này đang được người Việt ưa chuộng hơn cả.
    [​IMG]
    Trên thị trường hiện có thêm dòng máy lạnh điều hòa giá rẻ. Công nghệ mới giúp thay đổi công suất điện năng cho phù hợp với năng lượng giúp giảm hao phí điện năng không cần thiết.
    Xem thêm sản phẩm: http://dieuhoanhapkhau.com.vn/dieu-...ic-2-chieu-1200btu-inverter-yz12skh8-213.html
    Ngoài công nghệ, một yếu tố nữa ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm lạnh là gas dùng cho cục nóng. Gas máy lạnh hiện có 3 loại là: R32, R410 và R22. Mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng, người dùng cần nắm rõ để đưa ra lựa chọn phù hợp.
    R32 là loại gas mới nhất. Ưu điểm của R32 là thân thiện với môi trường, giảm lượng khí thải lên đến 75%. Loại gas này cũng cho hiệu suất làm lạnh lớn, giúp tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên gas R32 sẽ khó bảo trì hơn các loại cũ.
    R22 là loại gas được sử dụng đầu tiên trên máy lạnh. Ưu điểm là dễ bảo trì, giá rẻ, không độc. Tuy nhiên R22 lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầng Ozon và dễ gây ngạt thở nếu nồng độ gas trong không khí quá cao.
    Gas R410 là loại gas được khuyến cáo sử dụng, vì theo lộ trình R22 chỉ được sử dụng đến năm 2040. R410 sẽ là lựa chọn thay thế cho R22 vì cho hiệu suất làm lạnh cao, bảo bệ môi trường. Tuy nhiên hạn chế là khó lắp đặt, bảo trì, chi phí bơm gas mới cao và phải mất nhiều thiết bị chuyên dụng.
    Xem thêm : http://dieuhoanhapkhau.com.vn/dieu-...-inverter-12000btugasr32a-ftxm35hvmv-231.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này