Cực cá tính với bao da Galaxy J7 Prime hiệu Onjess

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 13/7/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thông tin về bao da Sview Galaxy J7 Prime hiệu Onjess phong cách sang trọng:

    - Bao da J7 Prime hiệu Onjess ở cửa hàng phukiensamsung.com đc thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết tạo nên độ thẩm mỹ,với kểu dáng sang trọng, khối lượng rất nhẹ, Màu sắc năng động & trẻ trung.
    - Linh phụ kiện J7 Prime này là sự kết hợp nhiều chất liệu với nhau, trong những số đó hai loại chất liệu chính là da công nghiệp & nhựa dẻo TPU sẽ tạo nên một chiếc bao da có năng lực dem lại sự an toàn cho Galaxy J7 Prime.
    [​IMG]
    - Mặt trước và mặt sau bao da đc sử dụng chất liệu da tổng hợp công nghệ cao với khả năng đem lại sự mêm mại trong quá trình cầm, chống nước, chống bám vân tay, với các đường vân sần sẽ tạo nên cầm chắc tay. Đặc biệt & nổi bật trên loại bao da này đó chính là mặt trước được phong cách Designer 2 cửa sổ Sview giúp quý khách xem thông tin cần thiết phía trên & còn phía dưới để nghe, nhận cuộc Điện thoại tư vấn mà không phải mở nắp bao da .

    - Còn phần ốp lưng J7 Prime được sử dụng chất liệu chất liệu dẻo TPU có năng lực chống va đập & có độ đàn hồi cao, được thiết kế ôm sát vào viền trông rất có lẽ vì vậy sẽ duy trì lưng và viền máy tốt nhất khi va chạm, thiết kế vừa khít cho các chi tiết của máy.

    [​IMG]
    - Mặt sau bao da Samsung J7 Prime Onjess đc phong cách Designer dày hơn giúp để duy trì Camera máy Quý khách hàng không bị xước. những đường chỉ may xung quanh được làm tỉ mỉ đến từng chi tiết. các chi tiết như Camera sau, chân cắm Pin,... được phong cách Designer có độ chính xác cao.

    - Một phong cách Designer thông minh đối với loại bao da mang đến đó chính là khả năng dựng đứng được máy với mọi góc cạnh sẽ giúp Quý khách hàng xem phim, nghe nhạc,... mà không cần cầm trên tay.

    [​IMG]
    - Với phong cách Designer màu sắc đa dạng and đa dạo sẽ rất dễ dàng dang cho Bạn chọn lựa.
    - Lúc quý khách sở hữu loại bao da này quý khách nên bỏ thêm một chi phí để dán kính cường lực galaxy J7 Prime sẽ bảo vệ điện thoại hoàn chỉnh.

    Ảnh được chụp 100% về bao da Galaxy J7 Prime Onjess ở shop:


    [​IMG]
    Phong cách Designer thời trang tạo thêm sự nổi bật cho điện thoại thông minh galaxy J7 Prime
    [​IMG]
    Hoàn thiện về các chi tiết như cổng Pin Sạc, cổng headphone,..
    [​IMG]
    Khuy cài thiết kế mặt trước sẽ đóng góp 1 phần trong quá trình được bảo vệ
    [​IMG]
    Các góc cạnh được làm bo tròn nhìn rất sắc sảo
    [​IMG]
    Các đường chỉ may gắn kết với giữa lớp da công nghiệp and ốp lưng dường như hơn
    [​IMG]
    Dựng đứng đc máy tiện lợi xem phim, nghe nhạc
    [​IMG]


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này