'Của quý' hay bị gãy khi quan hệ

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 5/10/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nghề nghiệp:
    Cty Lagihitech
    Nơi ở:
    33 Quân Sự, P11, Q11, HCM
    Đau nhức dương vật là biểu hiện của bệnh gì?

    Đau nhức dương vật là biểu hiện thường gặp tại cánh mày râu và khiến cho nhiều người hoang mang, lo sợ. hiện trạng này nguy cơ thường mọc bất chợt hoặc liên tục và là dấu hiệu cảnh báo của có nhiều chứng bệnh khác.

    Vì sao bị đau nhức dương vật?

    Tình trạng đau nhức dương vật nguy cơ xảy ra bởi một số lý do cơ bản và là dấu hiệu của một số bệnh lý dưới đây:

    Dài, hẹp bao quy đầu: Là một trong những dấu hiệu khiến dương vật bị đau nhức rất chính. Bao quy đầu dài, hẹp khiến cho bao quy đầu không thể tuột ra khỏi quy đầu của dương vật gây ra khó khăn cho việc vệ sinh dương vật gây ra viêm nhiễm và gây nên đau.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, khi bị hẹp bao quy đầu, đầu dương vật nam giới còn bị sưng đỏ, đau nhức khi cương cứng, tiểu tiện và trong quá trình quan hệ tình dục. tình trạng đau nhức dương vật vì dài hẹp bao quy đầu hiện tượng không được trị bệnh ngay từ sớm khả năng tiềm ẩn số đông mối hiểm nguy cho sức khỏe và có thể sinh sản của đàn ông, hơn thế nữa khả năng tạo nên ung thư dương vật hoặc vô sinh.

    Bệnh lậu: Đây là một trong những căn bệnh xã hội cơ bản, có triệu chứng đặc trưng là đau nhức dương vật. Sau khi nhiễm lậu cầu khoảng 2-6 ngày, dương vật của cánh mày râu thường có biểu hiện đau nhức, không thể cương cứng lên hoặc đau khi quan hệ tình dục. Đi kèm với tình trạng đau nhức, đầu dương vật còn mọc mủ trắng, mép miệng sáo sưng đỏ, tiểu buốt, tiểu rắt,…

    Mụn rộp sinh dục: Là căn bệnh do virus Herpes gây nên, bệnh lý thường có biểu hiện xuất hiện mụn nước có mủ trên dương vật, dẫn đến đau đớn cho đầu và thân dương vật của cánh mày râu, gây nên chảy máu, lở loét,…

    Do tổn thương bên ngoài hoặc viêm nhiễm: quan hệ tình dục, lạm dụng thủ dâm hoặc những ảnh hưởng bên ngoài khả năng khiến dương vật của phái mạnh bị gãy dẫn đến đau, đặc biệt dẫn đến đau dữ dội khi cương cứng.

    Hơn thế nữa, vệ sinh dương vật không tốt cũng là lý do khiến dương vật bị viêm nhiễm và khiến dương vật bị nhức.

    [​IMG]

    Viêm da bao quy đầu: Viêm da bao quy đầu là một trong các bệnh gây nên đau nhức dương vật rất cơ bản. căn bệnh nguy cơ thường mọc bởi dị ứng hóa chất, lạm dụng thủ dâm, vệ sinh không sạch sẽ,… khiến đầu dương vật khó khăn trong quá trình quan hệ tình dục và vệ sinh. Ngoài đau nhức dương vật, viêm bao quy đầu còn khả năng đi kèm các dấu hiệu khác như: nổi mụn phần đầu quy đầu, nổi mụn, ban đỏ, sưng tấy, nóng và ngứa quy đầu, viêm loét kèm dịch trắng, mùi hôi tại mặt trong bao quy đầu,…

    Giải pháp khi bị đau nhức dương vật

    Đau nhức dương vật là triệu chứng tiềm ẩn đa số mối hiểm nguy cho phái mạnh. chính vì vậy, khi gặp hiện trạng này, đàn ông cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám, xác định phổ biến xác lý do và chữa trị kịp thời, tránh để lâu ngày sẽ khiến bệnh gây nên số đông hậu quả mạnh và gây khó khăn cho việc chữa trị.

    Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới được nhận thấy tới là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc khắc phục nam khoa được phần lớn bệnh nhân tinh tưởng lựa chọn. tới với phòng khám, bạn sẽ được phục vụ do đội ngũ y chuyên gia lành nghề, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm hợp lại với trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến góp phần mang tới kết quả chữa bệnh tốt nhất.

    Bên cạnh đó, những thông tin cá nhân cũng như hồ sơ nhóm bệnh án của bạn trong quá trình trị bệnh cũng sẽ được bảo mật tuyệt đối giúp bạn khả năng yên tâm chữa bệnh.

    Mọi vấn đề về việc trị đau dương vât sau quan hệ, bạn nguy cơ liên hệ qua Hotline 0258 625 5555 để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn an toàn nhất nhé!

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này