Cửa nhựa chính hãng đà nẵng

Thảo luận trong 'Sản phẩm nội, ngoại thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 9/4/18.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    da nang
    Cửa nhựa giá rẻ Đà Nẵng

    Như các bạn đã biết cuộc sống ngày càng trở nên khá hơn, nhu cầu về ăn mặt ,không gian sống... ngày càng cao và tất nhiên không gian sống là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả làm việc của bạn, Không gian sống tạo cho bản sự thoải mái sau những giờ làm việc căn thẳng và mệt mỏi, và để có một không gian sống đẹp thì có rất nhiều cách trong đó cửa nhựa là sự lựa chọn số một để cải thiện không gian sống của bạn. Công ty TNHH Khang Nam Window Tại Quận Sơn Trà – TP. Đà Nẵng là một trong những nhà sản xuất và lắp đặt cửa nhựa với chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng.



    Khang Nam Window luôn hy vọng sẽ nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.

    Sản phẩm Khang Nam Window giá luôn cạnh tranh nhất để tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng cũng như tạo sự gắn bó lâu dài giữa quý khách hàng với công ty.


    v Cửa nhựa bao gồm các thành phần chính:
    - Profile: Tạo sự bền chắc, chiu va đập mạnh.
    - Nhóm chất ổn định: Giúp nhựa chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím.
    - Chất sáp: Dùng trong quá trình tạo hình, cho thanh Profile có bề mặt nhẵn bóng.
    Phụ kiện của cửa nhựa khá đa dạng cả về hình dáng lẫn chắc năng hoạt động. Thông thường các cánh cửa đi được sử dụng bản lề 3D giúp cửa có thể điều chỉnh cả 3 chiều: lên xuống, phải trái, ra vào. Các cửa sổ mở quay, hay cửa hất sử dụng bản lề chữ A, ưu điểm của loại bản lề này là chống gió sập, khá thẩm mỹ vì khi đóng không nhìn thấy bản lề, tuy nhiên nhược điểm khi sử dụng loại bản lề này là cửa sổ không thể mở quá 90 độ.

    * CHÌA KHOÁ THÀNH CÔNG CỦA CÔNG TY TNHH KHANG NAM WINDOW SƠN TRÀ
    1. Hướng đến sự hài lòng của khách hàng mọi lúc
    2. Sẵn sàng đối đầu thử thách và nâng cao chất lượng
    3. Nhiệt huyết trong từng nhân viên
    4. Tinh thần đồng đội
    5. Luôn luôn thân thiện
    6. Lợi nhuận bền vững là thước đo của thành công
    7. Chúng tôi lao động vì một thế giới tương lai,
    Trách nhiệm đầu tiên của chúng tôi là đáp ứng yêu cầu của khách hàng để hoàn thành dự án trong thời gian và ngân sách cho phép. Chúng tôi đặt trọng tâm là bảo đảm chất lượng như là một yếu tố then chốt trong việc thành công của dự án.
    Công ty TNHH Khang Nam Window Sơn Trà chúng tôi đã tiến hành thiết kế một Bộ tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực này! Hãy tham vấn chúng tôi, nếu Bạn thật sự muốn được sở hữu những ô cửa tuyệt vời & hiện đại, sang trọng với chi phí hợp lý nhất.
    =>Bên cạnh đó,Công ty còn sỡ hữu 1 đội ngũ nhân viên lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng hướng dẫn khách hàng về kĩ thuật cũng như tư vấn các phương án hỗ trợ hiệu quả nhất tại quận Sơn Trà- Đà Nẵng.
    Qúy khách có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn bất kì thắc mắc hoặc nhu cầu về các sản phẩm cũng như các dịch vụ của chúng tôi tại nhà miễn phí.

    Mọi thông tin xin liên hệ: 0236.6566 577 - 0906.455 605
    Công Ty TNHH MTV DỊCH VỤ XÂY DỰNG KHANG NAM WINDOW
    Địa Chỉ: K226/35/66, Hoàng Diệu, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
    Xưởng SX: Đường Đinh Nhật Tân – Cẩm Lệ - Tp. Đà Nẵng.
    Email: [email protected]
    Góc kiến thức: Các phương pháp các nhà tâm lý học
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này