Công ty vệ sinh quốc tế dọn dẹp chung cư ngay tận nơi ở quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 24/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dịch vụ vệ sinh nhà cho rằng tỷ lệ thành công và hài lòng khi sử dụng công thức này lên tới 90%. Trường hợp khăn tắm của bạn vẫn có mùi thì hãy cố gắng lặp lại toàn bộ quá trình trên cho đến khi chúng biến mất hoàn toàn.
    [​IMG]
    Các chuyên viên vệ sinh chung cư khuyên các bạn nên kiểm tra chắc chắn xem khăn tắm đã khô 100% hay chưa trước khi gấp và cất vào tủ. Ngay cả một lượng hơi ẩm nhỏ cũng có thể làm khăn có mùi chua.
    Vi khuẩn và nấm mốc rất yêu thích môi trường khăn ẩm. Do đó, khăn tắm nên được phơi ở nơi thoáng khí cho khô hẳn sau mỗi lần sử dụng.
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư thấy các bạn không nên sử dụng chất giặt tẩy quá nhiều, sẽ rất dễ để lại lượng dư thừa, nhất là khi giặt với chế độ ít nước.
    Hạn chế sử dụng chất làm mềm vải công nghiệp vì chúng bao phủ một lớp hóa chất mỏng lên bề mặt khăn, khiến chúng khó thấm nước hơn. Giấm ăn là chất làm mềm vải tự nhiên an toàn và rất tuyệt vời. Nó còn ngăn chặn quá trình tích tụ cặn vôi, bụi bẩn và làm cho khăn mềm mại hơn.
    Bàn là nhà bạn dùng lâu ngày bị hoen gỉ. Hãy cùng xem mẹo làm sạch bàn là cũ trở lại nhờ bột baking soda, nước oxy già hoặc kem đánh răng nhé.
    Bàn là (bàn ủi) quần áo là một món đồ gia dụng rất có ích. Hầu hết các gia đình đều có ít nhất một chiếc bàn là để giữ cho quần áo luôn được phẳng phiu, đứng dáng, đặc biệt là những chiếc áo sơ mi hay bộ đồ công sở...
    Sau một thời gian sử dụng, bề mặt bàn là có xu hướng bị nhám do tích tụ nhiều vết bẩn, thậm chí là bị gỉ, bị xỉn màu hơn và rất dễ dây bẩn ra quần áo. Nguyên nhân chính là do các phản ứng hóa học xảy ra khi bề mặt kim loại của bàn là tiếp xúc với các chất giặt tẩy, nước xả còn lưu lại bên trong sợi vải cũng như các dung dịch dạng xịt hỗ trợ việc là ủi quần áo được dễ dàng và nhanh chóng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này