công ty in bìa sơ mi cùng dịch vụ tốt số một ở Hổ Chí Minh Cao Huy Hoàng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 17/1/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bìa sơ mi là 1 công cụ marketing hiệu quả giúp công ty truyền tải được những thông tin cần thiết đến với khách hàng
    [​IMG]
    Chính vì thế, họ luôn tìm đến các cty in bìa sơ mi uy tín với dịch vụ hiệu quả nhất để đem lại được các yêu cầu của mình. Là 1 trong những công ty in ấn uy tín trên địa bàn tp, công ty in ấn tại Tân Phú Cao Huy Hoàng luôn đáp ứng được các yêu cầu dù là khắt khe nhất của quý khách.

    dịch vụ thiết kế và in ấn nhanh chóng, chuyên nghiệp


    với tuổi nghề đủ lâu, chúng tôi có thể làm tốt nắm bắt được mong muốn của quý khách hàng khi tìm đến công ty in bìa sơ mi & cũng có thể làm tốt để thực hiện được các yêu cầu đó của khách hàng. Mỗi khi có yêu cầu của quý khách về cấu tạo mẫu mã bìa sơ mi, chúng tôi có thể triển khai ngay lập tức quy trình xử lý, cấu tạo & chỉnh sửa sản phẩm. Sau khi quý khách hàng ưng ý sản phẩm, chúng tôi có thể làm tốt tiến hành in ấn & chuyển gửi thành phẩm cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

    dịch vụ in bìa sơ mi tham khảo tận tình, chu đáo


    Khi bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa sản phẩm nào cho hợp lý, không biết ưu khuyết điểm của mỗi sản phẩm thì đội ngũ nhân viên tham khảo của cty chúng tôi lại sẵn sàng đem lại giải đáp được các thắc mắc, phân vân của quý khách hàng.

    cty di chuyển miễn phí, nhanh chóng


    Thường thì các cty in bia sơ mi có thể tính cả phí di chuyển nhưng tại cty in offset Cao Huy Hoàng chúng tôi luôn di chuyển hàng hóa, sản phẩm cho khách hàng miễn phí dù bạn ở đâu, bao xa theo đúng địa chỉ dẫn, thời gian được ghi trên đơn đặt hàng.

    giá cả hợp lý tại in bieu mau 1 mau o HCM Cao Huy Hoàng


    In offset bốn màu, hai mặt, kích thước: 21.8 x 30.5 cm với loại giấy B300, lưỡi gà bảy.5cm và cán màng mờ 2 mặt có mức giá hai.8 triệu đồng cho 1 đơn hàng cùng số lượng 500 tờ, ba.6 triệu đồng cho 1000 tờ, sáu.4 triệu đồng cho 2000 tờ & 14.5 triệu đồng cho số lượng 5000 tờ. Đây chính là mức giá tốt nhất với chất lượng sản phẩm như đã nêu trên thị trường in bìa sơ mi ngày nay.

    Ngoài ra, khi đến cùng cty chúng tôi bạn còn nhận được rất nhiều những dịch vụ tuyệt vời khác mà chỉ có chúng tôi mới bán cho quý khách hàng của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một công ty in bìa sơ mi uy tín ở HCM cùng chất lượng công ty hiệu quả nhất, hãy liên hệ ngay cùng chúng tôi để nhận được các trải nghiệm công ty tuyệt vời.



    công ty in ấn Tân phú CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    web in bia so mi gia re o HCM : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này