Công ty cung ứng Android tv box đáng tin cậy nhất quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 5/6/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bạn có thể tùy vào nhu cầu sử dụng của mình, mà chọn model tivi phù hợp. Chẳng hạn, nếu bạn muốn chọn tivi có thể truy cập Facebook thì nên chọn Android box tivi kết hợp cùng tivi.
    Điều khiển cho Android box tivi hiện nay có nhiều loại khác nhau. Nhưng về cơ bản, Android box tivi vẫn sử dụng remote để điều khiển các kết nối. Một số loại được cải tiến phím bấm, các loại điều khiển sử dụng công nghệ cảm biến chuyển động hỗ trợ chuột ảo.
    Phucnguyenco chuyên nhập khẩu các sản phẩm android tv box ( xem thêm tại http://www.phucnguyenco.com/collections/android-tv-box) cho rằng cũng giống như các hệ điều hành điện thoại hiện nay, hệ điều hành tivi nào càng phổ biến thì các ứng dụng tích hợp cho nó càng nhiều.

    [​IMG]
    Các chuyên gia tư vấn các sản phẩm Android TV Box Karabox K1 (giá sản phẩm tại link: http://www.phucnguyenco.com/products/karabox-k1-android-tv-box-tich-hop-karaoke-mien-phi) thấy rằng kho ứng dụng của các hãng thường đủ các thể loại như lướt web, mạng xã hội, nghe nhạc, học tập, nấu ăn, đọc sách,…

    Thêm vào đó, các kết nối không dây như điều khiển tivi bằng điện thoại, phản chiếu hình ảnh, chia sẻ hình ảnh, âm nhạc.....cũng nên được chú ý. Bởi lẽ nếu bạn là một người thích thưởng thức các nội dung giải trí có trên điện thoại, máy tính bảng trên màn ảnh rộng tivi...thì nên đặc biệt quan tâm đến các model tivi thông minh có nhiều tính năng chia sẻ không dây.
    Hiện nay, rất nhiều hãng đã ứng dụng hệ điều hành Android, vốn đã quen thuộc với người dùng điện thoại thông minh Android, vào tivi thông minh của mình như: Sony, TCL, Skyworth, Toshiba,… Đồng thời, các hãng tivi khác thì tự xây dựng hệ điều hành cho Android box tivi của hãng mình.
    Ngoài ra, hãy đến với Phúc Nguyên để nhận được sự tư vấn chính xác nhất từ chúng tôi.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này