Công ty cung cấp các loại máy lạnh uy tín ngay tại quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 17/5/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ghi nhận tại các hệ thống lớn, giá bán của các sản phẩm không có nhiều cách biệt. Tuy nhiên các chính sách ưu đãi tại mỗi nơi lại có khác nhau. Một số hệ thống giảm giá trực tiếp vào giá của sản phẩm, số khác lại cho phép trả góp, tặng thêm thời gian bảo hành, tặng phiếu bảo trì miễn phí. Nhiều hệ thống cũng miễn phí công lắp đặt, tặng thêm ống đồng hoặc tiền mặt trực tiếp cho gói vật tư lắp đặt.
    Muốn mua các sản phẩm về điều hòa nhập khẩu khách hàng có thể tham khảo điều hòa đaikin.
    Khách hàng tại TP.HCM chủ yếu mua máy lạnh, các thiết bị có công suất từ 1-2 ngựa. Năm nay dòng máy lạnh Inverter đặc biệt hút khách, các model trong tầm giá 15-20 triệu đồng bán chạy. Ưu điểm của công nghệ này là khả năng tiết kiệm điện, vận hành ổn định dù giá thành cao hơn so với công nghệ truyền thống.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm Điều hoà Funiki 1 chiều 9.000BTU SBC09
    Anh Trần Minh Tiến, ngụ quận Thủ Đức cho biết đã tham khảo qua nhiều cửa hàng, mỗi nơi lại có những ưu đãi riêng nhưng đa phần là tặng kèm các gói dịch vụ. Sau khi cân đong đo đếm kỹ anh quyết định chọn gói tặng thêm tiền mặt để mua thiết bị lắp đặt.
    Xem thêm sản phẩm Điều Hòa Daikin 2 chiều inverter 9000BTU ( FTXM25HVMV) Gas R32
    Ngoài điều hoà, máy lạnh, các thiết bị giải nhiệt giá rẻ như quạt điện, quạt hơi nước cũng đắt hàng. Nhiều người cho biết nhà đã có sẵn máy lạnh nhưng vẫn không đủ để giải nhiệt. Máy lạnh không thể bật 24/24 nên phải mua thêm quạt hơi nước. So với máy lạnh, quạt hơi nước có giá dễ chịu hơn. Trong tầm giá 2-5 triệu đồng, người dùng có nhiều lựa chọn tốt từ các thương hiệu lớn.
    Mặc dù mùa nóng sẽ kéo dài trong khoảng 5-6 tháng nhưng mùa mua sắm sẽ chỉ diễn ra vào vài tháng đầu. Đây là thời điểm chính các hệ thống bán lẻ tranh thủ đưa ra các chương trình ưu đãi để lôi kéo khách hàng.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này