Công ty chính hãng cung cấp buồng đốt vape ngay tại quận 7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 2/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nhưng gạt ra ngoài những cảm nhận thú vị khi nhâm nhi một điếu thuốc và độc hại mà nó mang đến, các nhà khoa học trên thế giới đã dành nhiều năm nghiên cứu về lợi ích của cây thuốc lá và phát hiện nó còn tiềm tàng khả năng chữa bệnh vô cùng quý giá.
    Điều này có vẻ đi ngược lại với những cảnh báo sức khỏe lâu nay chúng ta vẫn được nghe, nhưng lại là sự thật
    Nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học của công ty tinh chế tinh dầu thuốc lá điện tử cho biết, cây thuốc lá có thể được dùng làm phương thuốc điều trị căn bệnh tiểu đường và viêm khớp. Trong lá của loại cây này chứa số lượng lớn interleukin-10. Đây là loại chất có tác dụng chống viêm và miễn dịch. Bệnh nhân có thể dùng trực tiếp loại lá này để điều trị bệnh mà không cần qua tinh chế hay chiết xuất.

    Nhóm các nhà khoa học Italia đã làm thí nghiệm với các chú chuột. Họ cho những chú chuột bị bệnh viêm khớp ăn lá cây thuốc lá và thấy rằng sức khoẻ của chúng dần được cải thiện.
    Theo như tìm hiểu của dịch vụ thuốc lá điện tử thì việc hút thuốc lá hiển nhiên có hại cho sức khỏe là khẩu hiệu chúng ta thường thấy ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên cây thuốc lá cũng là loại cây thuốc giúp chữa bệnh, chứ không hẳn là chỉ gây hại cho sức khỏe.

    [​IMG]
    Theo một thống kê gần đây mà các chuyên gia buồng đốt thuốc lá điện tử thì có trên 50% người nghiện thuốc lá chết ở lứa tuổi trung niên.

    Các nhà khoa học đang tiếp tục nghiên cứu để tìm cách chữa trị viên khớp và tiểu đường bằng cách cho bệnh nhân dùng kết hợp loại lá này với các thuốc bổ trợ khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này