Công dụng và cấu tạo của tấm lót thùng carton

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi ichimi, 11/6/17.

  1. ichimi

    ichimi Expired VIP

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay nhu cầu sử dụng giấy carton đang ngày càng trở nên ưa chượng và đã trở thành thói quen của rất nhiều người nhằm thay thế cho bao bì nilon luôn gây hại cho môi trường mà nhiều nước hiện nay đang cấm sử dụng. Với rất nhiều lợi ích mang lại thùng giấy carton đang dần chiếm được vị trí khó thay thế để đựng hay đóng gói các sản phẩm.
    >> Chuyên cung cấp thùng carton giá rẻ TPHCM

    Đối với những sản phẩm mang tính nhạy cảm và dễ vỡ bao gồm các mặt hàng thủy tinh, gốm, rượu…cần được bảo quản riêng để tránh va đập trong quá trình vận chuyển, chính vì lý do đó mà cần sử dụng và lựa chọn thùng carton có tấm lót và vách ngăn nhằm ngăn cản các sản phẩm dễ vỡ không va chạm vào nhau trong quá trình vận chuyển. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn tấm lót, vách ngăn carton dùng để làm gì đối với những bạn chưa hiểu công dụng của nó.

    1. Công dụng và cấu tạo của vách ngăn thùng carton

    Cấu tạo của vách ngăn thùng carton:
    Bao gồm 3 lớp cơ bản với lớp mặt là lớp ngoài cùng được coi như là bộ mặt của vỉ ngăn, lớp giữa với vai trò tạo thành các lớp sóng giấy có rãnh và khe hở. Lớp đáy hỗ trợ để chịu lực cho vỉ của vách ngăn
    Công dụng nổi bật của vách ngăn thùng carton: Có tác dụng vô cùng to lớn trong việc tránh cho các sản phẩm dễ vỡ khi cho vào một thùng. Đồng thời nó để phân chia từng lớp cho sản phẩm trong một không gian lớn thành nhiều không gian nhỏ khác nhau. Ngoài ra chúng còn dùng để ngăn các các thiết bị nặng và nhẹ giúp hỗ trợ áp lực cho từng thùng. Cuối cùng là tách biệt nhằm bảo vệ hoàn hảo có từng sản phẩm có mặt trong thùng.

    [​IMG]

    2. Công dụng và cấu tạo của tấm lót thùng carton

    Cấu tạo của tấm lót thùng carton: Cấu trúc của tấm lót thùng carton có bề mặt 2 bên láng, có những lỗ rỗng bên trong, có độ cứng và bền tương đối. Tấm lót thùng carton thường có độ dày từ 2mm đến 5mm với nhiều màng lớp chống khí, hơi nước, tạo lên khả năng in ấn cao.
    Công dụng nổi bật của tấm lót thùng carton: Tấm lót thùng carton để chứa đựng thực phẩm không bị xê dịch, trầy xước, kê hàng hóa, đựng thực phẩm hoặc làm tấm lót bên trong quảng cáo...
    Qua bài viết chia sẻ tấm lót, vách ngăn carton dùng để làm gì. Chúng tôi công ty TNHH SX TM DV giấy Cường Phát là một trong những đơn vị sản xuất thùng giấy carton uy tín. Với chất lượng giấy tốt cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao hy vọng là đơn vị uy tín để bạn lựa chọn.
    Nguồn: http://thungcartoncuongphat.blogspot.com/2017/05/tam-lot-vach-ngan-carton-dung-e-lam-gi.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này