Combo thiết bị âm thanh Karaoke cực mạnh DMX

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi songnhac, 18/5/17.

  1. songnhac

    songnhac Active Member

    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày nay để có một không gian sống qua thì một dàn âm thanh karaoke cao cấp là thiết bị âm thanh không thể thiếu. Một dàn âm thanh karaoke cao cấp cho gia đình ngoài việc giải trí trong các cuộc họp mặt bạn bè thêm phần sôi động thì sau thời kì một ngày làm việc khó nhọc đắm chìm trong căn phòng với những nhạc điệu du dương là một thú vui cao nhã không gì sánh bằng.

    [​IMG]

    Dàn âm thanh karaoke cao cấp là gì?

    Mọi người rất thân thuộc với dàn karaoke gia đình nhưng ít ai có thể nắm rõ các thành phần cần có của một dàn âm thanh karaoke cao cấp bây giờ.

    Có thể hiểu đơn giản dàn âm thanh karaoke cao cấp cho gia đình là một hệ thống các sản phẩm gồm có amply karaoke, đầu karaoke midi smart, micro, mixer karaoke gia đình …

    Chỉ có kết hợp đồng bộ giữa các sản phẩm mới có thể tạo ra một âm thanh đầy đủ và tuyệt đẹp cho người sử dụng. Chính do vậy bạn nên tham khảo qua các dụng cụ truyền thông đại chúng hoặc đến các công ty uy tín để được tư vấn về các thiết bị karaoke hiệp.

    Dàn âm thanh karaoke cao cấp của Công ty Sóng Nhạc

    Nắm được tâm lý khách hàng không muốn phải mất quá nhiều thời gian để có thể chọn lựa từng thiết bị âm thanh sao cho thật hạp. Công ty Sóng Nhạc đã cho ra đời một dàn âm thanh karaoke cao cấp cho gia đình với sản phẩm thiết bị bảo đảm vừa làm chấp thuận đôi tai của Quý khách hàng, vừa túi tiền của mỗi khách hàng khi chọn lựa bộ sản phẩm này.

    Bộ sản phẩm dàn âm thanh karaoke cao cấp mà Sóng Nhạc cung cấp hiện nay gồm có:

    Mixer Guiness DSP-3200
    POWER PROLAB PA-3600
    Micro không dây Music Wave HS-1600i
    Đầu VOD Master Vol MTV-100
    Loa Sub DMX SUB-18B
    Loa DMX ES-12+


    CHI TIẾT BỘ SẢN PHẨM DÀN ÂM THANH KARAOKE CAO CẤP DMX

    Đầu VOD Master Vol MTV-100

    Đầu VOD Master Vol MTV-100 chính là phối hợp tuyệt vời mà Công ty Sóng Nhạc dành cho bạn.

    Một chiếc Mixer tốt cần phải phối hợp tốt với một đầu karaoke thích hợp, có như vậy chất lượng âm thanh ban sơ đưa vào ổn định thì chất lượng âm thanh đến tai người dùng mới đạt được độ tinh xảo và trong trẻo.

    Lý do nên chọn đầu VOD Master Vol MTV-100 bởi đây là dạng đầu karaoke sáng ý dành cho dàn karaoke gia đình.

    Trên thị trường hàng điện tử ngày nay có rất nhiều đầu karaoke với mức giá thành, chất lượng cũng như những công năng hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên đầu karaoke sáng dạ lại đang là xu thế chọn lọc mới.

    Với đầu karaoke sáng ý cho phép người dùng có thể dùng ở nhiều định dạng bài hát khác nhau như: MP4, MPG, AVI, WMV,… hơn nữa còn có thể lưu trữ lại bài hát, thậm chí là phim ảnh, hài kịch với số lượng lớn,…

    Sản phẩm đầu VOD Master Vol MTV-100 được tạo kiểu dáng nhỏ gọn, bộ nhớ lên đến 6TB – đây là một lưu lượng ghi nhớ lớn tính đến thời điểm bây giờ cho các đầu karaoke.

    Đặc biệt, sản phẩm được bảo hành lên đến 12 tháng với trọng lượng chỉ 5.8 kg. Còn phân vân gì nữa mà không đặt ngay một đầu karaoke mới nhất cho dàn karaoke gia đình của bạn.

    Mixer Guiness DSP-3200

    Mixer (hay được gọi là pre amply) là thiết bị cấp thiết giúp cho âm thanh tạo ra vang, trong, sắc.

    Mixer Guiness DSP-3200 của công ty Sóng Nhạc được thiết kế hiệp với màng lưới hệ thống điện hiện tại của nước ta (điện áp nguồn) là 220V – 50Hz.

    Đây đúng là một kích tấc lý tưởng ăn nhập với dàn karaoke gia đình. mẫu mã vừa gọn gàng vừa qua, các đường nét cấu thành sản phẩm mảnh khảnh nhưng khôn cùng vững chắc. Chưa nói đến tổng trọng lượng sản phẩm chỉ có 3.5 kg.

    Tính năng ưu việt của sản phẩm được khách hàng quan tâm chính là khả năng bảo mật dữ liệu của người dùng. Ngoài ra mức giới hạn tần số âm thanh của sản phẩm đạt từ -24dB lên đến +12dB tức thị tần số từ 20 Hz đến 20 KHz.

    POWER PROLAB PA-3600

    Có khi nào bạn cảm thấy âm thanh tại dàn karaoke phát ra tiếng rè rè khá khó chịu?

    Bên cạnh đó, với cường độ âm thanh yếu ớt, nhiễu loạn tạp âm sẽ làm cho khách hàng cảm thấy mất hứng và sau khi dùng xong dịch vụ cho dù các yếu tố khác (như cung cách phục vụ, thức ăn, nước uống, phòng ốc,…) có tốt tới đâu đi chăng nữa, khách hàng ít nhiều cũng sẽ không muốn quay trở lại.

    Làm sao để giải quyết vấn đề này?

    Rất đơn giản hãy chọn ngay POWER PROLAB PA-3600 cho dàn âm thanh karaoke của bạn

    Sản phẩm được sản xuất và nhâp khẩu từ Mỹ nên bảo đảm hoàn toàn được tất thảy công nghệ USA chứa đựng trong đó.

    Chỉ riêng việc quạt gió làm mát cả thảy hệ thống đã vượt trội hơn các mẫu sản phẩm hiện có trên thị trường.

    Một phần điện năng chuyển thành nhiệt năng khi ứng dụng các loại thiết bị karaoke là một trong những căn nguyên làm cho hệ thống các dàn karaoke cao cấp hiện cần một lượng điện lớn hơn.

    Thay vì chuẩn bị một nguồn điện lớn để đáp ứng nguồi điện đầu vào vừa tốn kém chi phí vừa phải chi trả khoảng tiền điện mỗi tháng thì nay chỉ cần dùng POWER PROLAB PA-3600.

    Quạt sẽ giúp làm giảm lượng nhiệt năng trong máy. Tốc độ quạt lại có thể tăng giảm theo đề nghị, giữ cho hệ thống bên trong luôn đạt một nhiệt độ ổn định.

    Đi kèm theo khả năng điều chỉnh nhiệt lượng và một hệ thống đèn led thông tin tình trạng đầu ra vào của hệ thống tại các kênh khác nhau.

    Bạn muốn kinh doanh karaoke, bạn muốn âm thanh khi nghe căng tròn, phong lưu chỉ cần bộ đẩy công suất âm thanh POWER PROLAB PA-3600 mọi mong muốn đều được thỏa mãn.

    Micro không dây Music Wave HS-1600i

    Dàn karaoke cao cấp, chuyên nghiệp hay thông thường đều chẳng thể thiếu micro.

    Với xu thế chung, các thiết bị âm thanh ngày một gọn, thuận tiện lại càng được ưa chuộng.

    Mảnh ghép cuối cùng giúp cho bộ âm thanh trở nên hoàn thiện mà Công ty Sóng Nhạc muốn giới thiệu đến Quý khách hàng chính là micro không dây Music Wave HS-1600i.

    Sản phẩm sử dụng công nghệ USA chuyên dùng trong hát karaoke tại nhà, trường học, trên sân khấu…

    Đã qua rồi cái thời mà mỗi khi chúng ta hát hò phải ngồi yên một chỗ do hệ thống dây nhợ nhùng nhằng. Bạn không thể vừa hát vừa nhún nhảy.

    Có khi nào bạn chuyền micro sang cho một người bạn khác để hát nhưng dây lại vô tình va phải ly hay dĩa trên bàn.

    toàn bộ điều đó đều sẽ không tồn tại nếu sử dụng micro không dây Music Wave HS-1600i

    Music Wave HS-1600i nhận được sóng tốt trong khuôn khổ 100m mà không hề bị các thiết bị khác gây nhiễu.

    Thân micro được thiết kế một màn hình LCD nhỏ giúp người dùng có thể theo dõi tần số. Chỉ một lần sạc từ 1 cho đến 2 tiếng bạn đã có thể thỏa sức ca hát suốt 6 tiếng đồng hồ.

    Điểm chuyên nghiệp dễ thấy nhất chính là cần đặt micro, vừa sang trọng, vừa kiên cố.

    Loa Sub DMX SUB-18B, Loa DMX ES-12+

    Đầu vào sắc sảo, hệ thống chỉnh âm tốt cần có một đầu ra hoàn hảo để bít tất những đầu tư ban sơ về mặt chất lượng âm thanh không bị uổng phí.

    chọn lọc hoàn hảo cho đầu ra mà công ty Sóng Nhạc muốn giới thiệu cho bạn là phối hợp giữa Loa Sub DMX SUB-18B và Loa DMX ES-12+

    Loa Sub DMX SUB-18B – dòng loa dùng cho âm thanh siêu trầm. Loa hợp dùng cho những khách hàng có thanh âm thấp dùng để hát karaoke thì âm thanh nghe rất trót, không bị mất chữ.

    Riêng với dòng nhạc Việt những năm thập niên 80 lại là tuyển lựa thích hợp hơn nữa. Các ca sĩ của thế hệ trước có vựa âm tương đối thấp, các bài hát nhẹ nhàng và sâu lắng. Dùng loa DMX SUB-18B Quý khách hàng sẽ thưởng thức được từng câu hát, từng tiếng đàn một cách vô cùng trung thực.

    Tuy nhiên không phải ai cũng đạt được quãng âm thanh trầm mà hầu hết các ca sĩ và chúng ta hiện tại đều ca ở vực trung hoặc cao vì vậy thường ngày sẽ nếu chỉ làm một dàn karaoke gia đình hay dàn âm thanh hay không cần phải quá chuyên nghiệp thì dùng loa DMX ES-12+ là đủ.

    sinh sản hoàn toàn bằng công nghệ Anh.

    Trọng lượng loa 25.3 kg với cấu tạo ngang cao sâu tuần tự là 380 mm, 575 mm, 430 mm. Loa chuyên dùng lắp đặt trong hệ thống thiết bị âm thanh karaoke và nghe nhạc.

    Với độ nhạy và tần suất cao cho phép tín hiệu đầu vào lớn. duyệt Treble – mạch bảo vệ loa – giúp cho âm thanh ổn định, chân thực khi tạo ra. chẳng những thế mạch Treble còn giúp bảo vệ loa của bạn tránh các tín hiệu đầu vào lớn có thể làm hỏng loa.

    Một mạch Treble nhưng lại có đến hai công dụng. Giống như mua một được hai. Với các món hàng khác có vẻ như đó là chiêu trò nhưng với loa DMX ES-12+ đó chính là sự thực. Là mong muốn đem đến mọi điều tốt nhất cho khách hàng chỉ trong một sản phẩm.

    vì sao nên sử dụng trọn bộ sản phẩm thiết bị dàn âm thanh karaoke của Sóng Nhạc.

    Trọn bộ sản phẩm đã được sang trọng quy trình thẩm tra kĩ thuật nên đảm bảo được các nhân tố:

    Âm thanh tạo ra đúng chuẩn, trầm ổn, không nhiễu sóng.
    Có thể cập nhật bài hát chóng vánh.
    đảm bảo sự phối hợp hài hòa giữa các sản phẩm
    Lắp đặt dàn âm thanh karaoke gia đình cao cấp của Sóng Nhạc giúp bạn thỏa mãn cả 3 nhu cầu: xem phim, nghe nhạc và ca hát.


    ngoại giả, việc mua cả dàn âm thanh karaoke của bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành lắp đặt bít tất hệ thống mà bạn không phải mất quá nhiều thời kì để tìm tòi trên mạng.

    Chưa nói đến là các chế độ bảo hành, hậu mãi, khuyến mãi còn khôn cùng nhiều khi mua trọn bộ sản phẩm.

    Nhanh tay đặt mua hoặc nhận được tham vấn chi tiết về sản phẩm dàn karaoke gia đình cao cấp của chúng tôi theo Hotline 08 38 38 9000
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này