Combo 2 Áo Đôi Hot Nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi moitruong1412, 4/12/17.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Combo 2 Áo Đôi Hot Nhất

    Áo thun đôi nam nữ với thiết kế cổ tròn, tay ngắn, kết hợp phối màu tăng phần trẻ trung nổi bật cho hai bạn
    Chất liệu: thun cotton 4 chiều 100% không pha bất kỳ tạp chất mềm mịn co giãn tốt, tạo cho người mặc cảm giác cực kỳ thoải mái khi mặc. Chất thun có tinh năng thấm hut môt hôi tốt ngay cả khi hoạt động ngoài trời, các bạn có thể phối hợp với, quần jean, chân váy, dày thể thao, theo phong cách cực teen
    Sản phẩm có 3 size S, M , L cho các bạn lựa chọn phù hợp với chiều cao cân nặng của từng người.

    [​IMG]

    Áo đôi đẹp Hot Nhất

    SKU: MF0066075
    Mã sản phẩm: LN002
    Danh mục: Thời Trang Nữ
    Trọng lượng sản phẩm: 450 grams
    Màu Sắc: Trắng
    Size: S, M, L
    Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

    Sản phẩm áo đôi nam nữ

    1. Lựa chọn nhà cung cấp thật uy tín tại myMall.vn

    - Người tiêu dùng nên tham khảo thật kỹ thông tin và lựa chọn cho mình nhà cung cấp hàng hóa uy tín chất lượng nhất dựa trên các tiêu chí đánh giá tại website myMall.vn.

    - Nên lựa chọn những nhà cung cấp sản phẩm có chính sách đổi trả hợp lý nếu khi nhận sản phẩm không hài lòng với sản phẩm để tránh những trường hợp sản phẩm không giống với những hình ảnh trên website.

    - Quý khách hàng nên lựa chọn những nhà cung cấp có chính sách bảo hành vì nếu chắc chắn hàng hóa của họ phải thật sự tốt có chất lượng thì họ mới tự tin để bảo hành cho bạn.

    - Các nhà cung cấp hàng tại myMall.vn luôn sẵn sàng trả lời những câu hỏi, giải đáp những thắc mắc của bạn vào bất cứ lúc nào. Như vậy sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian trong việc tìm kiếm những sản phẩm ưng ý và sẽ tiết kiệm nhiều thời gian của bạn trong việc tìm kiếm sản phẩm ưng ý.

    - Người tiêu dùng khi gặp trường hợp nhà cung cấp không uy tín, bán hàng gian dối có thể báo cáo ngay cùng myMall qua các kênh liên hệ hoặc tiến hành đánh giá nhà cung cấp, sản phẩm kèm theo bình luận chính xác tại website myMall để myMall có thể hỗ trợ cùng xử lý với nhà cung cấp và có biện pháp cấm đoán phù hợp nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

    Mua hàng chính hãng tại myMall: Áo đôi chính hãng
     
    Đang tải...
: áo đôi

Chia sẻ trang này