Có nên quan hệ khi bị sa tử cung cấp độ I không

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 5/6/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sa tử cung là bệnh phụ khoa thường diễn ra ở phụ nữ lớn tuổi, phụ nữ sau sinh, phụ nữ mang thai quá lớn, …. Bệnh sa tử cung là bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh dục của phụ nữ nên ít nhiều ảnh hưởng đến chuyện chăn gối là đương nhiên, nhưng không phải sa tử cung ở cấp độ nào cũng có thể quan hệ được, bởi người bị sa tử cung ở giai đoạn nặng là hoàn toàn không thể, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về vấn đề tế nhị này nhé.

    [​IMG]
    Bệnh sa tử cung cấp độ I:

    Bệnh sa tử cung cấp độ I là bệnh có biểu hiện bất thường ở tử cung khi các dây chằng nâng đỡ bị mất tác dụng khiến tử cung rơi khỏi vị trí cấu tạo, tuy nhiên ở giai đoạn nhẹ này tử cung vẫn nằm gọn trong âm đạo nên ít gây ra những cản trở trong cuộc sống cũng như cản trở trong vấn đề tình dục. Tuy nhiên quan hệ tình dục ở giai đoạn này cũng gây ra ít nhiều những vấn đề cho người bệnh.

    Sa tử cung cấp độ I khiến người bệnh cảm thấy đau dữ dội vùng chậu, đau và không thể đạt được khoái cảm trong những lần quan hệ. Cảm giác muốn đi tiểu nhiều lần trong đêm, đi lại khó khăn, khi đi đại tiện thấy khó chịu, khó khăn trong việc đại tiện. Với những triệu chứng trên thì nhiều khả năng chị em đã mắc bệnh sa tử cung, Và sa tử cung có quan hệ được không….?

    >>>Xem thêm: Bị sa tử cung có nên quan hệ vợ chồng không?

    Bệnh sa tử cung cấp độ I có quan hệ được không?

    [​IMG]

    Bệnh sa tử cung cấp độ I thì vẫn có thể quan hệ được , nhưng sẽ gây ra nhiều phiền phức trong quan hệ cũng như phụ nữ thường khó đạt khoái cảm. Tốt nhất chúng ta nên kiên cữ và điều trị dứt điểm sa tử cung. Do đo, khi bị sa tử cung rất dễ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chống. Nên nếu gặp phải bệnh này các chị em nên tìm phương pháp điều trị dứt điểm.

    Phương pháp điều trị dứt điểm sa tử cung cấp độ I:
    Bệnh sa tử cung cấp độ I có thể điều trị dứt điểm với ba phương pháp là: tây y, nam y, đông y. Hôm nay tôi sẽ mách bạn một phương pháp trị bệnh dứt điểm theo phương pháp đông y mà không cần mất thời gian sắc thuốc như ngày xưa, bởi hiện nay thuốc đông y đã có dạng viên vô cùng tiện lợi cho người bệnh sử dụng. Sản phẩm hôm nay tôi muốn giới thiệu đến các bạn là thuốc đông y SA TỬ CUNG- SA RUỘT của nhà thuốc Hoa Đà do đông y sĩ Cảnh Thiên nghiêng cứu và bào chế từ các thảo dược quý với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất tại Mỹ.

    >>>Nguồn: Sa tử cung có quan hệ được không?
     
    Đang tải...
: sa tử cung

Chia sẻ trang này