Clip nâng mũi youtube của bệnh viện Thu Cúc

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 16/11/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nâng mũi là một dịch vụ được giới trẻ rất yêu thích. Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ của ngũ quan có vị trí quan trọng trên gương mặt, bạn gái sẽ trở nên xinh đẹp và thu hút hơn nhiều. Để giúp mọi người hiểu hơn về phương pháp thẩm mỹ này, Thu Cúc đã cập nhật những clip nâng mũi youtube – mạng xã hội có sức lan tỏa rộng rãi.
    [​IMG]
    Chiếc mũi cao thanh tú là mơ ước của mọi cô gái

    Để tìm hiểu về một thông tin nào đó, mọi người thường có xu hướng tìm kiếm trên google hoặc hỏi những người thân quen, những người đã có kinh nghiệm thực tế. Tuy nhiên, những hình thức đó chỉ cung cấp thông tin một cách trừu tượng và không giúp người cần thông tin hình dung cụ thể được. Nắm bắt được điều đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Thủ đô – đã ghi lại quy trình nâng mũi và kết quả nâng mũi của những khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại bệnh viện như một cách truyền tải thông điệp thật trực quan và sinh động.

    Hiện nay, các eva đến với Thu Cúc có thể thoải mái lựa chọn một trong nhiều dịch vụ nâng mũi khác nhau như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S-line. Mỗi phương pháp đều có ưu điểm riêng và sẽ phù hợp với từng trường hợp khách hàng khác nhau. Chị em cũng không nên quá băn khoăn khi không biết nên lựa chọn dịch vụ nào. Bởi Thu Cúc đã có đội ngũ các bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Họ sẽ thăm khám và tư vấn cho các eva phương pháp mang lại kết quả đẹp và ưng ý nhất.

    Quy trình nâng mũi tại Thu Cúc diễn ra theo đúng trình tự chuẩn, khoa học, đảm bảo an toàn. Theo xu hướng hiện nay, phần sống mũi cần được nâng cao nhưng không được quá thô cứng, mà phải mềm mại và có đường gợn sóng nhẹ như hình chữ S. Dáng mũi này sẽ rất tự nhiên và gợi cảm, phù hợp với gương mặt nhỏ nhắn của người phụ nữ Á Đông.
    Hầu hết các khách hàng sau khi nâng mũi tại Thu Cúc đều hài lòng với kết quả đạt được và trở nên tự tin hơn với gương mặt thu hút và xinh đẹp. Các bạn gái còn chưa ưng ý với chiếc mũi của mình hãy đến và trải nghiệm dịch vụ nâng mũi của Thu Cúc nhé.
    Nguồn: clip nâng mũi
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này