Chuyên tư vấn và phân phối các loại máy chế biến gỗ chất lượng ở quận 10

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 28/3/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tương tự như máy cưa panel, máy cưa bán trượt là loại máy làm mộc chuyên dùng để cắt ván với yêu cầu phải có độ chính xác và độ mịn của đường cắt cao chuyên cắt hàng ván tấm như mdf, hdf, veneer…
    Máy cưa panel có thể có 1 hoặc 2 lưỡi cưa và thiết lập chế độ cưa khác nhau thậm chí có thể lập trình cưa theo theo yêu cầu. Chúng thường được sử dụng trong sản xuất đồ gỗ nội thất văn phòng, nội thất trang trí. Chúng tiết kiệm rất nhiều nhân công lao động.
    Máy cưa panel là loại máy cưa khổ lớn chuyên dùng để cắt ván công nghiệp (như MDF, HDF, Gỗ dán, gỗ ghép,…) với độ chính xác và độ mịn của đường cưa rất cao.
    Máy cưa vòng là loại máy làm mộc dùng để xẻ phôi gỗ lớn chuyên dùng từ những cây gỗ to thành các phôi gỗ có độ dầy khác nhau. Chúng ta thường được thấy chúng được dùng tại các xưởng xẻ gỗ, dùng để chế biến gỗ thô.
    Xem thêm các sản phẩm tại http://daiphucvinh.com/cac-loai-may-bao

    [​IMG]
    Máy có thể có 1 hoặc 2 lưỡi cưa, có thể nghiêng được lưỡi hoặc không. Thường được dùng trong sản xuất đồ gỗ nội thất.
    Xem thêm sản phẩm tại http://daiphucvinh.com/cac-loai-may-khoan
    Máy cưa lọng, một số nơi ngoài Bắc gọi theo tên máy cưa vanh là loại máy chuyên dùng để cưa các chi tiết phức tạp có độ cong hay uốn lượn theo hình vẽ nào đó. Ngoài ra máy cũng có thể dùng để xẻ pha anh gỗ trong sản xuất đồ gỗ nội thất.
    Máy xẻ nhiều lưỡi là loại máy làm mộc chuyên dùng để xẻ có nhiều lưỡi nằm sát nhau, có mạch cưa rất mỏng, mịn và độ chính xác cao. Chúng ta thường thấy máy này được dùng xẻ các loại gỗ thịt như căm xe, gõ, lim…từ 1 thanh gỗ thành nhiều thanh gỗ mỏng (từ 1 đến 3mm) để ép lên mặt trong sản xuất ván sàn hoặc trang trí nội thất.
    Máy cắt mộng là loại máy chuyên dùng để cắt đầu thanh gỗ và tạo mộng đầu. Máy thường có từ 2-4 lưỡi cắt theo cả chiều ngang và dọc. Máy thường được dùng nhiều trong sản xuất khuôn cửa gỗ tự nhiên như cửa phòng hay cửa mặt tiền, cắt và tạo mộng chủ yếu trong sản xuất nội thất gỗ tự nhiên.
    Xem thêm các sản phẩm khác tại http://daiphucvinh.com/may-cha-nham
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này