Chuyên phân phối các loại thiết bị bếp uy tín ở quận 6

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 2/6/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các loại tủ đông trên thị trường hiện nay có giá từ 4 đến 25 triệu đồng, tùy vào dung tích, mẫu mã hãng sản xuất. Lựa chọn tủ đông giá bao nhiêu phụ thuộc nhiều vào nhu cầu trữ đông thực phẩm cụ thể, vì tủ dung tích càng lớn, càng nhiều ngăn thì giá thành càng cao. Nếu để sử dụng cho cửa hàng nhỏ hoặc trong gia đình, bạn chỉ cần mua tủ đông 2 ngăn giá 6-8 triệu đồng.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại tủ trưng bày mỹ phẩm.
    Một chiếc tủ đông tốt giúp chúng ta bảo quản thực phẩm đông lạnh nhiều hơn, lâu hơn so với tủ lạnh. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu tủ đông nhưng để lựa chọn được một thương hiệu chất lượng không phải dễ. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua tủ đông loại nào tốt nhất năm 2018.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại tủ mát sanaky.
    Tủ đông thường được thiết kế có ngăn mát và các ngăn đông, hoặc bạn có thể chọn chế độ mát hay chế độ đông tùy nhu cầu. Loại thực phẩm bạn hay lưu trữ cũng quyết định khá nhiều đến việc lựa chọn tủ đông. Một số thực phẩm chỉ thích hợp với việc lưu trữ đông lạnh, một số loại khác thích hợp với việc bảo quản ở ngăn mát.
    Lựa chọn dung tích của tủ đông phụ thuộc vào số lượng thực phẩm bạn cần lưu trữ hàng ngày. Bạn cần tính đến cả nhu cầu trong tương lai để không mua tủ đông có dung tích quá nhỏ, sớm phải thay thế bằng tủ đông dung tích lớn hơn. Ngoài ra, lưu trữ quá nhiều thực phẩm cũng làm giảm tuổi thọ và khả năng bảo quản của chiếc tủ đông.Với một cửa hàng nhỏ thì bạn có thể chọn tủ đông dưới 500 lít là phù hợp.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại máy pha cà phê giá rẻ.
    Kiểu dáng thiết kế cũng là điểm bạn nên tính tới khi lựa chọn một chiếc tủ đông. Hiện nay có 3 kiểu thiết kế cơ bản của tủ đông là kính mặt trước, kính phẳng mặt trên và kính cong. Trong 3 loại trên thì loại kính mặt trước ít phổ biến tại nước ta, loại kính mặt trên thường là tủ dung tích lớn, thích hợp cho siêu thị, nhà hàng lớn. Loại tủ đông kính cong thường là tủ dung tích nhỏ, dùng cho gia đình, cửa hàng, nhà hàng nhỏ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này